Thứ ba, 5/12/2023, 00:10 (GMT+7)

Vẻ đáng yêu của con trai Bùi Tiến Dũng

Bé Danil - con trai thủ môn Bùi Tiến Dũng và người mẫu Dianka Zakhidova - 'đốn tim' nhiều khán giả bởi gương mặt kháu khỉnh, mang nhiều nét đẹp của cả bố lẫn mẹ.

Cậu nhóc Danil tròn một tuổi hôm 25/11. Trong bữa tiệc sinh nhật đầu đời, quý tử nhà Bùi Tiến Dũng diện trang phục bảnh bao với gam xanh pastel đồng điệu bố mẹ.

Danil đang ở giai đoạn chập chững tập đi. Bé được nhận xét càng lớn càng đẹp trai, là "phiên bản nâng cấp" của bố nhờ những đường nét lai Tây ấn tượng.

Khi hot boy nhí tròn 6 tháng tuổi, vợ chồng Bùi Tiến Dũng lần đầu đăng ảnh rõ mặt con. Cả hai đều đặn cho Danil đi chụp hình mỗi tháng với nhiều concept để lưu giữ kỷ niệm về quá trình phát triển của bé.

Thủ thành CLB CAHN cho biết Danil rất hay cười. Mỗi khi ở nhà, vợ chồng anh thường xuyên pha trò để nghe tiếng cười giòn tan của con.

Cậu nhóc mặc quần yếm jeans, khắc họa hình tượng thợ cơ khí trong bộ ảnh hồi 8 tháng tuổi.

Thời điểm ấy, Danil đã có thể đứng khi vịn vào đồ vật cố định. "Con trai ơi, đừng vội lớn lên, hãy để bố mẹ tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào này của con nhé. Bố mẹ yêu con hơn bất cứ điều gì trên thế giới", người mẫu Dianka viết.

Danil cười rạng rỡ khoe chiếc răng đầu tiên khi gần 9 tháng tuổi. Mỗi tấm hình của cậu bé khi được bố mẹ đăng tải trên mạng xã hội đều gây chú ý và thu về hàng nghìn lượt thích.

Hot kid lên đồ ra dáng thanh niên với sơ mi trắng, quần jeans đen và nơ đeo cổ đồng điệu.

Danil được ví như bản sao của bố trong bữa tiệc mừng sinh nhật mẹ hồi tháng 9. Vợ chồng Bùi Tiến Dũng luôn chăm chút trang phục cho con trai, giúp bé thay đổi phong cách đa dạng.

Cậu nhóc lai Tây khiến đông đảo khán giả thích thú bởi gu mặc "chất chơi" trong loạt ảnh kỷ niệm 10 tháng tuổi.

Dấu mốc 11 tháng tuổi của Danil cũng gần ngày Halloween nên bé hóa trang thành trái bí ngô ngộ nghĩnh.

Bùi Tiến DũngDianka Zakhidova tổ chức hôn lễ vào tháng 5/2022 sau gần hai năm tìm hiểu. Cặp trai tài gái sắc đón con đầu lòng hôm 25/11/2022.

Tiến Dũng chuyển tới khoác áo CAHN từ đầu năm nay sau khi chia tay CLB TP HCM. Thủ thành sinh năm 1997 thường xuyên phải xa nhà do CAHN đóng quân tại Trung tâm PVF (Hưng Yên), còn vợ con anh vẫn ở TP HCM. Tiến Dũng thường tranh thủ các ngày nghỉ để bay về thăm gia đình.

Giải thưởng "Ngôi sao của năm" là sự kiện bình chọn thường niên do báo Ngôi sao tổ chức bắt đầu từ năm 2012. Năm nay thông qua chủ đề "Unleashing", sự kiện Ngôi sao của năm 2023 tiếp tục ghi dấu và tôn vinh các nghệ sĩ đã không ngừng khám phá, phát triển và thể hiện tài năng của mình, góp phần khai phóng sự sáng tạo và đổi mới trong ngành giải trí.

Chương trình gồm 11 giải thưởng chia đều cho hai nhóm hạng mục: Nghệ thuật và Giải trí. Trong đó giải thưởng Nhân tố truyền cảm hứng là điểm mới trong giải thưởng năm nay, được bình chọn và đánh giá 100% bởi Hội đồng chuyên môn - là những ngôi sao hàng đầu có thành tích nổi bật trong trong lĩnh vực nghệ thuật giải trí. Hạng mục giải trí bao gồm giải thưởng Mỹ nhân của năm, Cặp đôi của năm, Hot Kid, Hot Mom được bình chọn bởi 60% của độc giả và 40% từ Hội đồng chuyên môn.

Đêm trao giải Ngôi sao của năm 2023 sẽ được tổ chức vào ngày 6/1/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) số 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP HCM.

Xem chi tiết chương trình.

Mytty