Thứ tư, 27/12/2023, 00:10 (GMT+7)

Dấu mốc đáng nhớ trong chuyện tình Bùi Tiến Dũng và vợ Tây

Hơn ba năm gắn bó và có với nhau một em bé kháu khỉnh, thủ thành Bùi Tiến Dũng cùng bà xã Dianka Zakhidova vẫn thường xuyên thể hiện sự lãng mạn, ngọt ngào dành cho nửa kia.

Dianka Zakhidova sinh năm 2000, từng theo học Đại học Quốc gia Kiev ở Ukraine, chuyên ngành văn hóa và nghệ thuật. Cô đầu quân cho công ty quản lý Mix Models, từng hoạt động ở nhiều quốc gia như Đức, Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore. Khi đến TP HCM làm việc, người đẹp nhanh chóng được chú ý và hợp tác với nhiều nhà thiết kế, thương hiệu Việt Nam.

Bùi Tiến Dũng và Dianka công khai tình cảm hồi tháng 9/2020 nhân dịp sinh nhật lần thứ 20 của nàng mẫu Tây. Từ sau đó, cả hai liên tục đăng tải những khoảnh khắc mặn nồng trên trang cá nhân, cho thấy mối quan hệ ngày càng bền chặt dù trải qua giai đoạn yêu xa.

Dianka diện váy hở lưng gợi cảm khi hẹn hò thủ thành sinh năm 1997 tại nhà hàng bên sông ở TP HCM, tối 8/3/2022. Cặp trai tài gái sắc được nhận xét xứng đôi vừa lứa, thu hút nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Bùi Tiến Dũng và chân dài Ukraine tổ chức đám cưới hôm 22/5/2022 tại một resort sang trọng ở Vũng Tàu. Dịp đó, không một người thân nào của Dianka tham dự được. Người đại diện của Tiến Dũng thay vai trò bố Dianka, đưa cô vào lễ đường trao tay cho chú rể.

Gần hai tháng sau hôn lễ, cặp sao thông báo chuẩn bị có con đầu lòng. Họ tổ chức bữa tiệc tiết lộ giới tính thai nhi là một bé trai để chung vui cùng người thân và bạn bè.

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng chào đón quý tử Danil ngày 25/11/2022. Anh cho biết bà xã phải mổ cấp cứu để sinh con bởi bác sĩ phát hiện những dấu hiệu bất thường, có thể gây nguy hiểm nếu Dianka sinh tự nhiên.

Hơn ba tuần sau đó, cặp phụ huynh trẻ hẹn hò ăn tối và Dianka khiến đông đảo khán giả trầm trồ bởi khả năng lại dáng "thần tốc". Cô chọn váy ngắn ôm sát cơ thể, phô diễn đường cong nuột nà không kém thời son rỗi.

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng tổ chức tiệc đầy tháng cho bé Danil kết hợp mừng Giáng sinh 2022. Sau khi kết hôn và có con, cuộc sống của chàng thủ môn quê Thanh Hóa chủ yếu xoay quanh gia đình bên cạnh thời gian tập luyện, thi đấu.

Cặp sao mặc trang phục đồng điệu, tạo dáng tình tứ trong bộ ảnh mừng năm mới 2023.

Bùi Tiến Dũng chuyển tới khoác áo CAHN từ đầu năm nay sau khi chia tay CLB TP HCM. Thủ thành 26 tuổi thường xuyên phải xa nhà do CAHN đóng quân tại Trung tâm PVF (Hưng Yên), còn vợ con anh vẫn ở TP HCM. Tiến Dũng luôn tranh thủ các ngày nghỉ để bay về thăm gia đình.

Hồi đầu tháng Hai, Dianka gây chú ý khi diện bikini nhỏ xíu, tôn vóc dáng săn chắc như chưa từng sinh nở. "Mẹ bỉm sữa" cho biết cô giảm tới 13 kg chỉ sau 10 ngày có em bé.

Dành sự ưu tiên cho việc chăm sóc con nhưng Bùi Tiến Dũng và bà xã vẫn thường xuyên dành cho nhau những lời ngọt ngào, thi thoảng tranh thủ đi chơi hâm nóng tình cảm. "Khi anh ấy hạnh phúc, tôi cũng hạnh phúc", mỹ nhân 23 tuổi viết.

Cặp vợ chồng kỷ niệm một năm ngày cưới hôm 22/5. Bùi Tiến Dũng đưa Dianka đi nghỉ tại resort ở Vũng Tàu, nơi họ từng tổ chức hôn lễ. Cả hai cùng thưởng thức bữa tối lãng mạn bên bờ biển.

Khi bé Danil tròn 6 tháng tuổi, Bùi Tiến Dũng và bà xã lần đầu đăng ảnh rõ mặt con. Hot boy nhí được nhiều người khen bụ bẫm, dễ thương, mang những nét đẹp của cả bố lẫn mẹ. Cặp sao đều đặn cho quý tử đi chụp hình mỗi tháng với nhiều concept để lưu giữ kỷ niệm về quá trình phát triển của bé.

Bùi Tiến Dũng tổ chức sinh nhật cho Dianka tại một nhà hàng ở TP HCM hồi tháng 9. Ngoài hoa và món quà hàng hiệu, anh còn dành tặng bà xã những lời ngọt ngào. Trong mắt thủ thành CLB CAHN, Dianka là người vợ xinh đẹp và tuyệt vời nhất. Anh biết ơn cô vì đã hy sinh nhiều điều cho gia đình. Tiến Dũng hứa sẽ luôn yêu thương và nỗ lực hết mình để vợ con có cuộc sống hạnh phúc nhất.

Cậu nhóc Danil tròn một tuổi hôm 25/11. Trong bữa tiệc sinh nhật đầu đời, hot boy nhí diện trang phục bảnh bao với gam xanh pastel đồng điệu bố mẹ.

Danil đang ở giai đoạn chập chững tập đi. Bé được nhận xét càng lớn càng đẹp trai, là "phiên bản nâng cấp" của bố nhờ những đường nét lai Tây ấn tượng.

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng - Dianka Zakhidova được đề cử "Cặp đôi của năm" tại giải thưởng Ngôi sao của năm 2023. Bình chọn cho cặp sao tại đây.

Hướng dẫn bình chọn Ngôi sao của năm 2023
 
 

Hướng dẫn bình chọn Ngôi sao của năm 2023

Mytty