Thứ ba, 24/9/2024, 16:03 (GMT+7)

Cuộc sống Kỳ Duyên, Minh Triệu sau tin đồn rạn nứt

Nửa năm dính tin đồn bất hòa, Minh Triệu ít đi diễn, sống lặng lẽ, còn Kỳ Duyên gây chú ý khi đăng quang Miss Universe Vietnam.

Nhiều khán giả xem Kỳ Duyên và Minh Triệu là một cặp dù họ chưa từng xác nhận tin đồn yêu nhau. Sáu năm qua, cả hai thường mặc đồ đôi, đi du lịch và dự sự kiện chung, dành cho nhau những lời nhắn ngọt ngào. Tuy nhiên, từ đầu tháng Hai, họ không còn đồng hành cùng nhau. Cả Minh Triệu và Kỳ Duyên đều không đề cập lý do, trong khi một số khán giả đổ lỗi cho Minh Triệu là nguyên nhân khiến mối quan hệ tan vỡ. Quản lý người mẫu sau đó lên tiếng: 'Tôi hy vọng mọi người tỉnh táo khi tiếp nhận thông tin và nghiêm túc yêu cầu những người cố tình bôi nhọ dừng lại, đừng để mọi chuyện đi quá xa'.

Hôm 23/9, khán giả phát hiện Minh Triệu hủy theo dõi tài khoản Instagram của Kỳ Duyên. Cùng ngày, cô viết trên trang cá nhân: 'Bạn có tệ với mình nhiều chút, mình cũng không buồn, không trách nữa. Vì sống một đời bình yên mới là thứ đắt giá'. Trong khi đó, Kỳ Duyên vẫn theo dõi tài khoản của Minh Triệu. Cả hai giữ im lặng trước những bàn tán trên mạng xã hội.

Phản ứng của Kỳ Duyên khi Minh Triệu khen đăng quang xứng đáng
 
 

Lần gần nhất cả hai nhắc đến nhau là sau chung kết Miss Universe Vietnam 2024 hôm 14/9. Biết Minh Triệu khen mình xứng đáng giành vương miện trên trang cá nhân, Kỳ Duyên tỏ vẻ ngạc nhiên, sau đó gửi lời cảm ơn đàn chị.

Đầu tháng 6, Kỳ Duyên (thứ hai từ trái qua) đăng ảnh cùng các đồng nghiệp trong một sự kiện. Khoảnh khắc này gây chú ý khi có sự xuất hiện của Minh Triệu (thứ hai từ phải qua). Đây là dịp hiếm họ chụp ảnh chung sau nghi vấn rạn nứt.

Nhiều khán giả đặt câu hỏi phải chăng cặp sao 'gương vỡ lại lành'. Tuy nhiên, theo quan sát của Ngôi Sao ở sự kiện, cả hai ngồi gần Minh Tú. Miss Universe Vietnam 2024 trò chuyện cùng Minh Tú, nhưng không tương tác hay nhìn về phía Minh Triệu. Sau đó, Kỳ Duyên di chuyển đến ngồi cạnh Trang Pháp.

Trong show Giai nhân của Đỗ Long hồi tháng 5, Kỳ Duyên và Minh Triệu lần lượt đảm nhiệm vị trí mở màn cho phần một và phần hai. Kết show, họ bước ra cùng vedette H'Hen Niê nhưng không đứng cạnh nhau.

Thời gian qua, Kỳ Duyên gây bất ngờ khi ghi danh Miss Universe Vietnam sau 10 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Kết quả, cô chiến thắng, giành giải thưởng tiền mặt hai tỷ đồng. Người đẹp nhận vương miện cùng cơ hội thi Miss Universe lần thứ 73 ở Mexico vào tháng 12.

Kỳ Duyên nỗ lực thay đổi diện mạo. Cô giảm hàng chục kg, có vòng eo thon nhờ tập gym đều đặn, kết hợp ăn uống khoa học. Mỹ nhân cho biết từng rất áp lực trước bình luận chê bai của khán giả do từng tăng cân thiếu kiểm soát. Hiện người đẹp tự tin, thoải mái diện trang phục nhiều phong cách.

Cuối tháng 8, Kỳ Duyên bị đồn hẹn hò hoa hậu Đoàn Thiên Ân. Tin đồn bắt nguồn từ tấm ảnh cả hai nắm tay tình tứ đi dạo phố. Trước nghi vấn yêu đồng giới, Kỳ Duyên cho biết bức hình lan truyền bị cắt từ ảnh gốc có ba người, gồm cả Diệp Lâm Anh. Cô khẳng định không nảy sinh tình cảm với đàn em.

Nửa năm qua, Minh Triệu sống lặng lẽ, không lên tiếng trước nhiều tin đồn tình cảm của bản thân. Cô thường đăng ảnh khoe thành quả tập luyện trên trang cá nhân.

Người mẫu chăm đi du lịch. Hồi tháng 6, cô cùng hội bạn thân du lịch Bangkok, Thái Lan.

Thanh Quế