Chủ nhật, 27/10/2024, 21:21 (GMT+7)

Á hậu Bùi Khánh Linh hẹn hò MC Hàn Quốc

Sau thời gian đồng hành trong một show thực tế, á hậu Bùi Khánh Linh và MC điển trai người Hàn Quốc Minuk cảm mến nhau, chính thức hẹn hò.

Tối 26/10, tập 15 show truyền hình 'Đảo thiên đường' được phát sóng. Á hậu Hòa bình Việt Nam 2023 Bùi Khánh Linh bất ngờ được MC Hàn Quốc Minuk tỏ tình.

'Em là một á hậu và anh biết trọng trách của một á hậu. Em có rất nhiều ràng buộc... Bây giờ anh thực sự nghiêm túc. Anh cảm thấy anh đã yêu em', Minuk nói sau một buổi đi chơi với Bùi Khánh Linh.

Nghe chàng trai người Hàn Quốc thổ lộ, á hậu rưng rưng nước mắt vì xúc động.

Minuk cho biết bản thân anh là người hướng nội nhưng nhờ Bùi Khánh Linh anh thấy mình trưởng thành và dũng cảm hơn. 'Giờ anh tự tin và rõ ràng hơn trong mọi việc. Tất cả những điều đó là nhờ lời khen ngợi, động viên của em dành cho anh', MC người Hàn Quốc nói.

Biết Bùi Khánh Linh sắp thi Miss Intercontinental tổ chức ở Ai Cập, Minuk khuyên cô nên tập trung vào mục tiêu trở thành một nữ hoàng sắc đẹp.

Cảm nhận tình cảm chân thành mỹ nam Hàn Quốc dành cho mình, Bùi Khánh Linh đã nhận lời hẹn hò với anh.

Ngồi ghế ban bình luận theo dõi chương trình, ca sĩ Văn Mai Hương khen Minuk và Bùi Khánh Linh đẹp đôi, hiện là cặp rất 'hot' trên mạng xã hội, được đông đảo khán giả ủng hộ.

Bùi Khánh Linh sinh năm 2002, đăng quang á hậu 1 Miss Grand Vietnam năm 2023. Người đẹp từng vào top 10, top 5 Miss World Vietnam 2022 và 2023. Cô là hoa khôi áo dài cuộc thi 'King and Queen' tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam năm 2020, hoa khôi áo dài cuộc thi học sinh thanh lịch THPT Phương Sơn, Bắc Giang. Hồi tháng 8 cô được công bố là thí sinh Việt dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2024 (Miss Intercontinental).

Cheon Minuk sinh năm 1996, đến từ thành phố Busan của Hàn Quốc. Anh hiện là một người dẫn chương trình và phát thanh viên.

'Đảo thiên đường' là chương trình truyền hình thực tế về hẹn hò do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với công ty Cát Tiên Sa thực hiện. Chương trình được mua bản quyền và phối hợp sản xuất với Đài JTBC của Hàn Quốc, lên sóng vào tối thứ Bảy hàng tuần, từ giữa tháng 7.

Sau 15 tập phát sóng, 'Đảo thiên đường' mùa một đã có 4 cặp được se duyên. Khi được hỏi về việc liệu những người chơi có hẹn hò thực sự với nhau sau chương trình, đại diện đơn vị sản xuất - bà Huỳnh Thanh Tuyền - cho biết: 'Những cảm xúc của người chơi đều là thật. Tất cả tình huống trong chương trình được xây dựng trên nền tảng sự thật, không bịa đặt, tô vẽ'.

Người mẫu Michael Trương từng có cảm tình với ca sĩ Hàn Quốc Rayeon nhưng cuối cùng quyết định tìm hiểu Yuna Vũ.

'Cảm ơn anh vì đã lựa chọn em. Em rất hạnh phúc', Yuna Vũ nói.

Không thành với Michael Trương, Rayeon mở lòng đón nhận tình cảm của Sung Ieon, dù thừa nhận cô chưa quên hẳn được Michael.

Diễn viên Quyên Qui thành đôi với DJ Wukong - người được cho là bạn trai cũ của á hậu Thảo Nhi Lê.

Nữ chính 'Quý cô thừa kế 2' khen Wukong dễ thương, ngọt ngào. Chàng DJ không rành tiếng Việt nhưng đã cố gắng nói lời tỏ tình, khen Quyên Qui xinh đẹp bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của cô.

Hương Giang
Ảnh: Cát Tiên Sa