Thứ tư, 28/11/2018, 12:07 (GMT+7)

Ý nghĩa ẩn sau những hình xăm trên cơ thể sao Hollywood

Miley Cyrus xăm chữ 'Love' trên vành tai với mong muốn luôn được nghe những lời yêu thương, tốt đẹp.

Mỗi hình xăm trên người Angelina Jolie đều mang một ý nghĩa riêng và là mốc thời gian quan trọng đối với nữ minh tinh. Một trong số đó là hình xăm trên vai trái. Trước đây, cô xăm tên chồng cũ - Billy Bob nhưng đã xóa bỏ sau khi ly hôn. Hiện, cô xăm lần lượt tọa độ nơi các thành viên trong gia đình sinh ra: Maddox (Campuchia), Zahara (Ethiopia), Shiloh (Namibia), Pax Thiên (Việt Nam), cặp sinh đôi Knox - Vivienne (Pháp) và cuối cùng là người chồng thứ hai Brad Pitt (Oklahoma, Mỹ).

Miley Cyrus là người không ngại cho cả thế giới biết điều mà cô trân trọng, yêu mến và các hình xăm cũng là một trong những "công cụ" để thể hiện điều đó. Cô nàng xăm hình chú chó cưng ở khuỷu tay để thể hiện sự yêu thương dành cho vật nuôi. Chữ "Love" bên vành tai trái của nữ ca sĩ cũng mang ý nghĩa mong muốn được nghe những điều tốt đẹp thay vì tiêu cực.

Hình xăm chú chuột đằng sau tay trái của Lady Gaga được nữ ca sĩ dành tặng cô em gái Natali Germanotta bởi "Mouse" là biệt danh cô thường gọi em mình từ ngày nhỏ. Chú chuột trong hình xăm của Lady Gaga còn cầm một cây kim may thể hiện niềm đam mê của Natali với nghề thiết kế thời trang, đồng thời sợi chỉ uốn lượn, tạo thành chữ Nat - tên thân mật của Natali.

Dòng chữ "We will all laugh at gilded butterflies" là một câu thoại trong vở kịch Vua Lear của William Shakespeare. Hình xăm như lời nhắc nhở Megan Fox luôn là chính mình, không để bị mắc kẹt trong vẻ hào nhoáng và quyến rũ của Hollywood.

Emma Stone và cả gia đình cô đều có hình xăm vết chân chim trên cổ tay với ý nghĩa "ăn mừng" mẹ cô chiến thắng căn bệnh ung thư vú. Điều đặc biệt là hình xăm này được nhạc sĩ Paul McCartney gợi ý sau khi biết mẹ của Emma rất thích ca khúc Blackbird do mình sáng tác từ rất nhiều năm trước.

Dưới lòng bàn chân trái của người mẫu Cara Delevingne xăm dòng chữ in hoa "MADE IN ENGLAND" -  nơi cô sinh ra. Cara từng chia sẻ rằng cô thấy nhiều người mẫu bị đối xử như những con búp bê hay vật vô tri vô giác nên quyết định xăm dòng chữ này để mô phỏng chiếc tem dán trên ma - nơ - canh.

Cổ tay phải của Kelly Clarkson xăm dòng chữ "Love Them More" kèm biểu tượng thánh giá để nhắc nhở cô về bài học từ ngày bé. Lúc đó, Kelly Clarkson đã hỏi người giảng đạo tại nhà thời rằng "Tại sao một số người lại trở nên độc ác?" và nhận được câu trả lời "
"Bởi họ chưa được yêu thương đủ". Khi trưởng thành, Kelly Clarkson luôn xem đây là lời nhắc nhở, giúp cô kiên trì và mở lòng hơn với những người xung quanh.

Cậu cả nhà Beckham xăm dãy số 020511 sau khuỷu tay. Đây là số cuối trong năm sinh của 3 người em kế tiếp Brooklyn Beckham: Romeo Beckham (2002), Cruise Beckham (2005), Harper Beckham (2011).

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới