Thứ tư, 22/11/2017, 11:07 (GMT+7)

Street style cá tính của bà mẹ hai con người Hà Lan

Charlotte Groeneveld sở hữu tài khoản Instagram với hơn 300 nghìn lượt theo dõi nhờ gu thời trang phóng khoáng, hiện đại.

Charlotte Groeneveld sinh ra tại Hà Lan nhưng hiện cô sống cùng chồng và hai con James (5 tuổi), Stella (4 tuổi) tại New York, Mỹ. Sau thời gian dài làm việc với các fashion blogger, Charlotte quyết định xây dựng cho chính mình một blog về thời trang với tên gọi The Fashion Guitar.

Thời điểm Charlotte mang thai bé Stella, blog thời trang của cô thường xuyên được các bà mẹ trẻ ghé thăm để học hỏi cách mix đồ bầu.

Khác với style đằm thắm thường thấy ở các bà mẹ hai con, Charlotte luôn xây dựng hình ảnh trẻ trung, cá tính cho bản thân.

Cô chuộng các gam màu nổi bật và kết hợp ăn ý cùng phụ kiện giúp tổng thể trang phục không bị "đồng bóng" mà vẫn toát lên vẻ thời thượng, sành điệu.

Áo len oversize là item quen thuộc trong các set đồ street style của Charlotte. 

Cô kết hợp kiểu áo ấm này cùng chân váy maxi mềm mại. 

Quần jeans boyfriend mix với áo khoác da và ankle boots từ thương hiệu Balenciaga giúp bà mẹ hai con biến hóa thành cô nàng ngổ ngáo, nổi loạn. 

Áo choàng họa tiết diện cùng skinny da đen và sneaker trắng là gợi ý hay ho cho những buổi dã ngoại cuối tuần bên lũ trẻ nghịch ngợm.

Áo bomber rộng thùng thình phối cùng quần jeans ôm sát và boots da đem lại vẻ khỏe khoắn. Charlotte chọn túi xách da màu tím làm điểm nhấn cho set đồ tối màu. 

Charlotte làm mới áo hoodie mà cô nàng nào cũng sở hữu ít nhất một chiếc trong tủ bằng cách mix cùng chân váy xòe họa tiết.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới