Thứ hai, 7/3/2022, 09:24 (GMT+7)

Xe ga Vespa 946 Christian Dior giá gần 700 triệu đồng

Hà NộiMẫu xe mừng sinh nhật của 2 thương hiệu đến từ châu Âu, được bán chính hãng tại thị trường Việt Nam với giá gần 700 triệu đồng.

Cùng được thành lập năm 1946, thương hiệu xe đến từ Italy và hãng thời trang danh tiếng đến từ Pháp hợp tác ra phiên bản đặc biệt Vespa 946 Christian Dior. Phiên bản giới hạn được Maria Grazia Chiuri, Giám đốc sáng tạo của nhà mốt Dior, thiết kế và sản xuất tại Italy.

Vespa 946 được trang bị hệ thống đèn led. Đèn hiệu hai bên được tích hợp trong tấm chắn phía trước và hai bên hông xe. Xe có kích thước 1.965 x 730 mm (dài x rộng), chiều dài cơ sở 1.405 mm.

Phần hông bên phải của xe được in dòng chữ Christian Dior Paris, trong khi bên trái được để trống, khách hàng có thể thiết kế tùy chỉnh theo ý muốn.

Xe trang bị động cơ 3 van, 4 thì, xylanh đơn. Dung tích 124cc phun xăng điện tử đạt công suất 11,4 mã lực tại 8.750v/ph và mô-men xoắn cực đại 10,3 Nm tại 7.750 vòng/phút.

Khung xe liền khối bằng thép với các bộ phận bằng nhôm như vành, tay lái, hông xe, tấm chắn bùn trước, giá đỡ gương, móc treo và giá đỡ yên xe. Xe được trang bị hệ thống phanh đôi ABS và kiểm soát lực kéo ASR.

Móc treo đồ được thiết kế cách điệu khi kết hợp hai chữ cái C và D trong tên thương hiệu Christian Dior.

Ngoại hình sơn màu trắng kem kết hợp cùng màu vàng mạ satin ở các chi tiết nhấn nhá trên xe như chân gương hậu, viền quanh yếm xe, viền mâm, để chân sau, móc treo đồi, baga sau...

Phần yên được bọc lớp da cao cấp jacquard màu xanh đậm, bên dưới bọc lớp vải bố với hoạ tiết Dior Oblique.

Bên cạnh yên, 946 Christian Dior có giá đỡ phía sau được phủ lớp màu vàng mạ satin nổi bật.

Với mức giá gần 700 triệu đồng, Vespa 946 Christian Dior là mẫu xe tay ga thuộc hàng đắt đỏ nhất Việt Nam và số lượng giới hạn trên thế giới.

Tùng Đinh

Đánh giá phiên bản mới