Chủ nhật, 25/12/2022, 09:21 (GMT+7)

Vy Oanh khoe sắc vóc 'gái ba con' với váy quây

Ca sĩ Vy Oanh diện các thiết kế váy quây hở vai, tôn vòng một, tự tin với nhan sắc 'gái ba con' trong bộ ảnh mới.

Vy Oanh làm mẫu chụp ảnh quảng bá album nhạc Pháp mới phát hành. Cô tạo dáng với bộ cánh gam vàng cúp ngực, điểm nhấn là hoạ tiết 3D đối xứng.

Nữ ca sĩ tự tin với sắc vóc gợi cảm sau ba lần sinh nở. Kiểu váy quây giúp giọng ca 'Đồng xanh' khoe bờ vai trần, vòng một đầy đặn, sexy.

Nữ ca sĩ tôn chiều cao và đường cong nhờ bộ cánh dáng đuôi cá bó sát, hoạ tiết kẻ sọc.

Vy Oanh cho biết hiện tại dù bận bịu với vai trò làm vợ và làm mẹ, tình yêu với âm nhạc, nghệ thuật trong cô vẫn đong đầy, cháy bỏng. Nữ ca sĩ chăm chỉ luyện thanh, tập thể dục để giữ dáng và đầu tư trang phục, phụ kiện để luôn xinh đẹp, mới mẻ trong mắt khán giả.

Vy Oanh với phong cách điệu đà pha chút bí ẩn khi diện váy quây màu tối, tùng xoè cổ điển.

Nữ ca sĩ kết hợp phụ kiện trang sức lấp lánh tôn thần thái sang trọng, cuốn hút trước ống kính.

Vy Oanh là nghệ sĩ đa năng của showbiz Việt. Ngoài lĩnh vực chủ đạo là ca hát, cô thỉnh thoảng đóng phim, làm mẫu ảnh, diễn thời trang. Nữ ca sĩ có khả năng sáng tác nhạc, thể hiện vũ đạo trên sân khấu và trong các sản phẩm âm nhạc.

Bên cạnh loạt váy quây, trong bộ ảnh mới Vy Oanh còn khoe vòng một với thiết kế đính lông vũ, xẻ ngực sâu.

Dịp cuối năm Vy Oanh phát hành album nhạc Pháp 'Nhẹ nhàng - De La Legèreté' với 5 ca khúc thuộc thể loại nhạc ballad sở trường của cô, giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng. Hai bài 'Tuyết rơi', 'Lại gần hôn em' là nhạc Pháp, lời Việt của Phạm Duy, ba ca khúc 'Mặt trời', 'Chiếc lá lìa cành', 'Nghe mưa' do chính Vy Oanh viết lời Việt.

Trước đó, hồi tháng 11, Vy Oanh đã ra mắt MV 'Lỡ một lời thương' mở đầu chuỗi dự án kỷ niệm 15 năm ca hát đồng thời đánh dấu sự trở lại của cô sau thời gian dài tập trung chăm sóc gia đình và kinh doanh. Sản phẩm của Vy Oanh nhận được phản hồi tích cực từ các đồng nghiệp và khán giả.

Ảnh: Hoàng Phúc

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới