Thứ hai, 14/3/2022, 17:05 (GMT+7)

Vũ Thu Phương mừng sinh nhật con gái thứ ba

TP HCMSiêu mẫu Vũ Thu Phương trang hoàng một góc biệt thự theo phong cách bộ truyện Harry Potter, cùng ông xã và các con mừng bé Anna Trần tròn 9 tuổi.

Vũ Thu Phương và chồng doanh nhân bên 4 cô con gái trong buổi tiệc sinh nhật bé Anna Trần (cầm chổi) hôm 12/3. Gia đình siêu mẫu hóa trang đơn giản, tưởng tượng họ là những nhân vật trong thế giới phép thuật của Harry Potter.

Trước đó Vũ Thu Phương tự tay chuẩn bị mọi thứ để con gái kỷ niệm tuổi mới thật đặc biệt. Siêu mẫu cho biết ông xã và các con (trừ Anna) đã đóng góp ý tưởng tổ chức buổi tiệc 'độc, lạ', đúng sở thích của con gái thứ ba.

Nhờ sự khéo léo sẵn có và thẩm mỹ của một nhà thiết kế, Vũ Thu Phương tạo ra những vật dụng trang trí, món quà xinh xắn cho ngày sinh nhật con.

'Tôi luôn muốn tự làm mọi thứ trong các ngày kỷ niệm của gia đình để thể hiện tâm huyết, tình yêu thương mình dành cho chồng con', Vũ Thu Phương nói.

Bốn cô con gái học hỏi được nhiều kinh nghiệm và những bài học cuộc sống từ siêu mẫu. Nhờ vậy, nhà đông con nhưng Vũ Thu Phương không thấy vất vả vì các bé biết bảo ban, phân chia công việc với nhau, phụ giúp bố mẹ.

Biết con gái thích bộ truyện Harry Potter, Vũ Thu Phương đã biến một góc biệt thự tại Thành phố Thủ Đức thành thế giới phép thuật với các hình ảnh đặc trưng như: đũa phép, chổi bay, áo choàng phù thủy, quả bóng vàng Snitch, biểu tượng nhà Gryffindor... Nhân vật chính của buổi tiệc - bé Anna - được mẹ chuẩn bị cho vào vai một phù thủy nhí.

Siêu mẫu làm sinh nhật con gái muộn vài ngày vì trước đó cô bị nhiễm Covid-19, mới hồi phục hôm 12/3.

Bé Anna Trần bất ngờ với không gian đầy màu sắc phép thuật do mẹ tạo ra. Nhóc tỳ đã tròn 9 tuổi, đang học lớp 3.

Anna Trần cùng chị gái thứ hai vung đũa phép khi tạo dáng như các phù thủy nhí.

Doanh nhân Trần Thanh Hải cởi bộ tóc giả chụp ảnh cùng con gái.

Vũ Thu Phương được 4 cô con gái (hai bé lớn là con riêng của chồng cô) yêu thương, xem như thần tượng. Siêu mẫu hạnh phúc khi các nàng công chúa càng lớn càng ngoan ngoãn, sống tình cảm, thích gần gũi, chia sẻ mọi vui buồn với mẹ.

Ảnh: Tài Nguyễn

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới