Chủ nhật, 2/10/2022, 11:36 (GMT+7)

Vũ quỳ gối cảm ơn hàng nghìn khán giả

Vũ qùy gối cảm ơn hàng nghìn khán giả đến cuối chương trình vẫn máu lửa, cuồng nhiệt, hát theo trong khi mình đã kiệt sức, hụt hơi.

Liveshow 'Một vạn năm' củaVũ diễn ra tối 1/10 ở một sân khấu ngoài trời Hà Nội, thu hút khoảng 5 nghìn khán giả chủ yếu trẻ tuổi. Khi Vũ hát 'Lạ lùng' - tiết mục cuối và cũng là bài hát được mong chờ nhất liveshow - hàng nghìn khán giả hát theo. Sau vài câu, nam ca sĩ bắt đầu hát không rõ lời, đôi chỗ hụt hơi. Anh dừng lại nhưng khán giả vẫn hát. Đứng trên sân khấu nhìn hàng nghìn người hát và cổ vũ cho mình, nam ca sĩ quỳ gối cảm ơn.

Trước đó, Vũ khiến khán giả mãn tai bằng hàng chục ca khúc làm nên tên tuổi mình với những bản phối mới lạ như: 'Lời yêu em', 'Phút ban đầu', 'Hành tinh song song', 'Mùa mưa ngâu nằm cạnh'...

Khán giả hát theo mọi bài của Vũ, kể cả những ca khúc vừa phát hành trong album 'Một vạn năm' như: 'Cô ta', 'Anh nhớ ra'...

Trên sân khấu, Vũ nhìn khán giả, nói anh quá hạnh phúc và biết rằng mình không được phép mệt trong khi mọi người máu lửa như vậy.

Những khách mời được giấu tên đến phút chót tạo nên những điểm nhấn bất ngờ, làm khán giả phấn khích, nhất là màn kết hợp của Vũ, Đen Vâu và JustaTee trong tiết mục 'Đố em biết anh đang nghĩ gì'. Đây là lần đầu tiên họ kết hợp trên sân khấu và đây cũng là lần đầu tiên JustaTee hát nhạc của người khác.

Sau khi cùng Vũ khuấy động không khí với ba ca khúc 'Bâng khuâng', '2 AM' và 'Đã lỡ em yêu em nhiều', JustaTee xin phép về 'pha sữa cho con' nhưng khán giả không chịu để anh đi. Hàng nghìn người hô vang tên nam rapper và mong anh ở lại hát tiếp. JustaTee nói anh cảm thấy vinh dự và hạnh phúc thay cho Vũ khi hòa mình vào không gian âm nhạc này.

Vũ và Đen được cổ vũ cuồng nhiệt khi cùng hát 'Một triệu like' và 'Trốn tìm'.

Trước đó, Madihu cùng Vũ thể hiện 'Anh đâu có biết' và 'Có em'.

Hát và nhảy liên tục trong hơn 20 tiết mục khiến Vũ đôi lúc hụt hơi ở cuối chương trình nhưng khán giả vẫn thấy hài lòng. Lan (25 tuổi), bắt xe khách từ Cao Bằng xuống Hà Nội, cho biết sau show diễn, cô vẫn thấy lâng lâng vì Vũ và những màn trình diễn của anh. Việc nam ca sĩ hát không rõ lời ở một số câu hay hụt hơi ở tiết mục cuối có thể thông cảm vì anh đã quá máu lửa suốt liveshow.

Liveshow 'Một vạn năm' diễn ra trong 2,5 tiếng, kết thúc lúc 22h30. Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn nán lại và hô vang "không về đâu", mong nam ca sĩ trở lại sân khấu. Nhiều người có mặt từ 17h, chấp nhận đội mưa để có vị trí đẹp, dễ dõi theo thần tượng.

Dự án 'Một vạn năm' được Vũ ấp ủ từ ba năm trước và giờ trở thành cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp âm nhạc của anh. Trước hai liveshow tổ chức ở TP HCM và Hà Nội với tổng số 10 nghìn khán giả, anh phát hành album 'Một vạn năm', ghi tên mình ở nhiều bảng xếp hạng âm nhạc và lập kỷ lục khi có 5 ca khúc từ một album đạt Top Trending Youtube cùng lúc.

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới