Chủ nhật, 5/9/2021, 14:05 (GMT+7)

Vợ tỷ phú sòng bài sau 6 năm chồng ngoại tình

Hong KongVượt qua nỗi đau chồng phản bội, doanh nhân Trần Tuệ Linh tận hưởng hạnh phúc hiện tại và tập trung rèn luyện sức khỏe mỗi ngày.

Trên Instagram cá nhân, doanh nhân họ Trần chia sẻ ảnh gia đình năm người bên nhau nhân dịp sinh nhật con gái lớn, ngày 1/9. Trong khi chồng cô ôm con gái, cô kề sát bên con riêng của chồng. Từ nhiều năm nay, cô luôn có sự ủng hộ của cậu con riêng Pakco Chau (Chu Bách Hào), đặc biệt trong giai đoạn khó khăn, khi chồng ngoại tình.

Hai vợ chồng chụp ảnh cùng con gái út. Từ khi scandal Alvin Chau ngoại tình nổ ra, đến nay đã 6 năm. Vẫn đồng hành mà không ly dị, hai người giờ đây gắn bó bằng trách nhiệm với con cái. Dù vậy, tình cảm của họ không được như xưa. Cặp đôi rất ít khi chụp ảnh riêng, đa phần chụp với con. Trước khi Alvin Chau dính chuyện ngoại tình, anh và vợ thường đi du lịch riêng, chụp ảnh đôi ngọt ngào.

Trần Tuệ Linh hiện nỗ lực xây dựng hình ảnh nữ doanh nhân thành đạt và giàu có. Tham gia một show truyền hình mới đây, cô chia sẻ về cuộc sống hiện tại và mời khách đến tham quan phòng trưng bày những món đồ cô yêu thích, bao gồm giày dép, túi xách, phụ kiện... từ các thương hiệu đẳng cấp.

Phòng thay đồ của Trần Tuệ Linh có nhiều trang phục thậm chí còn chưa cắt mác. Sắc vóc gợi cảm cũng giúp Tuệ Linh đẹp hơn khi diện trang phục trẻ trung, màu sắc bắt mắt, dù cô đã hai con và ngoại tứ tuần.

Hàng trăm đôi giày của bà xã doanh nhân Alvin Chau. Hai người lấy nhau năm 2002, tự lực xây dựng đế chế kinh doanh sòng bài nức tiếng Macau. Tuy nhiên, từ 2015, Alvin Chau công khai cặp với người mẫu Mandy Lieu và có con với cô. Trần Tuệ Linh từng đệ đơn ly dị chồng, tuy nhiên sau đó rút đơn.

Nhiều nữ trang phong cách cá tính được Trần Tuệ Linh khoe với khán giả, tuy nhiên có một bộ trang sức cao cấp mà cô không chia sẻ.

Doanh nhân cho biết cô thường mua sắm và tích trữ sẵn, khi có dịp sẽ sử dụng vì "không có thời gian shopping thường xuyên".

Trần Tuệ Linh (váy hồng) dự một sự kiện với bạn bè hồi tháng 6, trong đó chồng cô cũng hiện diện.

Sau khi sinh hai con, Trần Tuệ Linh hiện tập trung chăm sóc sức khỏe. Cô tập luyện bài bản và thường xuyên để có sắc vóc bốc lửa. Da cô rám nắng, không mỡ thừa.

Doanh nhân khoe hình thể quyến rũ khi bán nude.

Chồng của Trần Tuệ Linh - tỷ phú sòng bài người Hong Kong Alvin Chau - sinh năm 1974, có một đời vợ, một con trai trước khi lấy cô vào năm 2002. Cặp đôi sau đó có hai con gái. Năm 2015, trong lúc vợ có bầu, Alvin Chau cặp kè rồi công khai mối quan hệ với diễn viên Hong Kong Liêu Bích Lệ (Mandy Lieu). Hai người có với nhau tổng cộng bốn con, hai trai hai gái.

Năm 2019, Alvin Chau tuyên bố chia tay Bích Lệ. Anh công khai cho biết bồi thường cô 300 triệu HKD (khoảng 38 triệu USD). Sau vụ chia tay đình đám, Liêu Bích Lệ sang Anh lập nghiệp, mua điền trang để bắt đầu cuộc sống mới.

Đánh giá phiên bản mới