Thứ hai, 2/8/2021, 11:22 (GMT+7)

Vợ thủ tướng Anh khéo chọn trang phục giấu bụng bầu

Carrie Johnson - phu nhân Thủ tướng Anh Boris Johnson - thường diện đầm lỏng eo hoặc xếp ly trong những tháng đầu của thai kỳ.

Cuối tuần qua, Carrie Johnson tiết lộ cô đang mang bầu con thứ hai và dự kiến lâm bồn vào dịp Giáng sinh. Bởi vậy, cô được cho là có thai từ tháng 3. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ bởi thời gian qua, Carrie không hề để lộ dấu hiệu bầu bí.

Lần tham gia sự kiện lớn gần nhất của "đệ nhất phu nhân" xứ sương mù là ở Hội nghị Thượng đỉnh nhóm các nước công nghiệp phát triển hàng đầu thế giới (G7), tổ chức từ ngày 11 đến 13/6 tại hạt Cornwall, Anh. Mọi ánh mắt đổ dồn vào Carrie khi cô sánh vai Thủ tướng Boris Johnson, nhưng cô đã khéo léo lựa chọn trang phục nhằm tránh để lộ tin tức về em bé trong bụng.

Xuyên suốt Hội nghị Thượng đỉnh G7, Carrie Johnson diện loạt váy áo trị giá 3.755 bảng (123,5 triệu đồng) nhưng cô chỉ cần bỏ ra 272 bảng (9 triệu đồng) để thuê chúng qua nền tảng MyWardrobeHQ và HURR, theo WWD.

Lần đầu xuất hiện ở Cornwall hôm 11/6, Carrie mặc bộ đầm midi màu vàng mù tạt 265 bảng (gần 9 triệu đồng) của Alice Early, có giá thuê 8 bảng (263.000 đồng) một ngày. Cô thắt nhẹ đai eo để tạo bố cục cân đối mà không ảnh hưởng tới thai nhi.

Sau đó, phu nhân 33 tuổi thay chiếc váy Roksanda gam hồng nổi bật, giá 1.400 bảng (46 triệu đồng). Nó được cho thuê ở mức 24 bảng (gần 800.000 đồng) một ngày. Chi tiết xếp ly bản lớn không chỉ đem lại nét duyên dáng mà còn giúp Carrie giấu vòng hai hiệu quả.

Nữ cố vấn cấp cao của tổ chức từ thiện bảo tồn đại dương Oceana kết hợp trang phục cùng sandal đế xuồng màu sắc sinh động, vừa tôn dáng vừa đảm bảo an toàn khi di chuyển.

Ngày thứ hai của Hội nghị thượng đỉnh G7, Carrie đổi sang phong cách lịch thiệp mang hơi hướng menswear. Bộ suit Amanda Wakeley được phối kèm sơ mi trắng dáng suông, không để lộ dấu hiệu của bụng bầu.

Tối 12/6, vợ trẻ kém 24 tuổi của Boris Johnson (bìa phải) dự tiệc nướng trên bãi biển cùng các đệ nhất phu nhân khác. Cô diện đầm hoa Damselfly London lỏng eo, mix giày bệt Air & Grace 149 bảng (gần 5 triệu đồng).

Lần xuất hiện trước công chúng gần đây nhất của Carrie là khi vợ chồng cô tới theo dõi trận bán kết và chung kết của đội tuyển Anh trong khuôn khổ Euro hồi tháng 7.

Ở cả hai ngày, Carrie đều chọn blazer thanh lịch, kết hợp sơ mi suông che khuất vòng hai.

Studs

Đánh giá phiên bản mới