Thứ ba, 13/4/2021, 11:08 (GMT+7)

Võ Hoài Nam tái xuất

Võ Hoài Nam 'Cảnh sát hình sự' trở lại với phim truyền hình 'Hương vị tình thân' sau 16 năm rời xa màn ảnh nhỏ.

Chiều 12/4, Võ Hoài Nam xuất hiện trong bộ trang phục bụi phủi tại buổi họp báo ra mắt phim truyền hình 'Hương vị tình thân' do đạo diễn Danh Dũng thực hiện. Chiến 'Cảnh sát hình sự' 20 năm trước nay đã in hằn dấu vết thời gian trên gương mặt nhưng vẫn giữ nguyên vẻ lãng tử, phóng khoáng và nam tính khiến bao khán giả nữ mê đắm.

Sau 16 năm mới trở lại với phim truyền hình, Võ Hoài Nam vào vai một ông bố vướng phải vòng lao lý và luôn đau đáu nghĩ về con gái do Phương Oanh đóng. Anh từng từ chối nhiều lời mời nhưng đến khi được đạo diễn Nguyễn Danh Dũng đến tận nhà tỉ tê lại quyết định gật đầu. "Con cái giờ đã lớn nên tôi có thời gian theo đuổi đam mê riêng", Võ Hoài Nam lý giải cho sự tái xuất của mình.

Tại buổi họp báo, Võ Hoài Nam tếu táo rằng anh mất cảm giác sau 16 nghỉ đóng phim truyền hình và nhiều lần bị đạo diễn Nguyễn Danh Dũng mắng ở phim trường. Anh thấy biết ơn vì êkíp mất công tìm những phân đoạn hay nhất để chia sẻ trong chương trình. Ngồi bên cạnh, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng chỉ cười.

Trải qua tuổi thơ thiếu thốn tình cảm và luôn đặt gia đình, con cái lên đầu nên Võ Hoài Nam dễ dàng hóa thân vào vai này. Anh chỉ cần tưởng tượng cảnh các con một ngày nào đó sẽ rời khỏi vòng tay mình là đã ăm ắp cảm xúc khi diễn với Phương Oanh.

Mạnh Trường và Phương Oanh đóng cặp trong phim này. Là bạn bè thân thiết ở ngoài đời nên cả hai dễ dàng kết hợp ăn ý. Phương Oanh cho biết cô rất phấn khích khi đóng chung với đàn anh mà mình trân quý cả ở khả năng diễn xuất lẫn nhân cách.

Mạnh Trường gần đây liên tục phủ sóng. Sau vai chính trong 'Hồ sơ cá sấu', anh tiếp tục được tin tưởng giao cho vai chính trong 'Hương vị tình thân'.

NSND Công Lý đóng vai bố nuôi của Phương Oanh và cũng là anh em kết nghĩa của NSƯT Võ Hoài Nam ở trong phim.

NSND Công Lý được bà xã Ngọc Hà sắm cho toàn hàng hiệu với áo sơ mi Dior, thắt lưng và túi Louis Vuiton khi dự sự kiện. Người đẹp cũng có mặt để ủng hộ vai mới của chồng.

Thu Quỳnh trở thành người thứ ba trong mối quan hệ với Mạnh Trường - Phương Oanh ở phim này.

NSND Như Quỳnh tái xuất với vai bà nội ghê gớm, đầu óc thiếu minh mẫn.

Sau 'Đừng bắt em phải quên', Quách Thu Phương tiếp tục xuất hiện với 'Hương vị tình thân' trong vai mẹ của Mạnh Trường, bị mẹ chồng đè nén.

Tú Oanh trở thành vợ của NSND Công Lý trong phim.

Hoàng Anh Vũ - Dũng 'Về nhà đi con' - tiếp tục vào vai dân chơi, đại diện cho thế hệ trẻ sành điệu trong phim.

MC Thảo Vân khoe vẻ trẻ trung với đầm ren khi dẫn dắt chương trình.

Ảnh: Thành Đạt

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới