Thứ tư, 11/5/2022, 10:54 (GMT+7)

Vợ chồng Trịnh Gia Dĩnh kỷ niệm 7 năm bên nhau

Tài tử Trịnh Gia Dĩnh và bà xã Trần Khải Lâm thực hiện bộ ảnh kỷ niệm 7 năm hẹn hò rồi gắn bó.

Trên Weibo, Trịnh Gia Dĩnh đã đăng ảnh và viết: 'Chúng tôi bên nhau bước sang năm thứ 7. Tôi và cô ấy giờ đã là cha mẹ của hai đứa trẻ. 7 năm qua, chúng tôi đã trải qua những buồn vui, đau khổ của cuộc sống nhưng vẫn sát cánh bên nhau. 7 năm không đơn độc. Anh muốn tiếp tục ở bên em đến hết cuộc đời. Hãy luôn nắm lấy tay nhau'.

Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm công khai mối quan hệ vào cuối 2015, sau vài tháng tìm hiểu. Cặp nghệ sĩ đồng hành tới 2018 thì làm lễ cưới. Họ có hai con trai.

Trịnh Gia Dĩnh hơn Trần Khải Lâm 22 tuổi, tuy nhiên hai người hòa hợp. Hoa hậu Hong Kong từng nói yêu thương chồng vì sự chững chạc, trưởng thành. Trong khi đó, Gia Dĩnh khen vợ chỉn chu, khéo léo.

Hiện cặp vợ chồng nghệ sĩ phát triển sự nghiệp tại Hong Kong. Không như nhiều ngôi sao tìm hướng đi tại Đại lục, Trịnh Gia Dĩnh kiên trì bám trụ showbiz với vai trò diễn viên. Trong khi đó, vợ anh hiện là MC của một số show truyền hình Hong Kong.

Kết hôn và làm cha mẹ khiến cuộc sống của Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm thay đổi. Gia Dĩnh nói nhờ có con, anh tìm thấy niềm vui trong những điều bé nhỏ, bình dị. Anh cho phép bản thân được tận hưởng những giây phút đó trọn vẹn, thay vì để công việc cuốn mình đi.

Trịnh Gia Dĩnh (Kevin Cheng) là nam diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng người Mỹ gốc Hong Kong. Anh từng là diễn viên độc quyền của hãng TVB và đóng nhiều phim tên tuổi như 'Tình yêu dưới vòm trời', 'Cảnh sát tài ba', 'Tìm lại một nửa', 'Sức mạnh tình thân', 'Thiên Nhãn', 'Diệp Vấn'...

Trần Khải Lâm đăng quang Hoa hậu Hong Kong năm 2013, sau khi tốt nghiệp khóa học truyền thông tại Đại học Simon Fraser ở Vancouver, Canada. Sau đó, cô đóng nhiều phim như 'Overachievers' (2014), 'Raise the Bar' (2015), 'Captain Of Destiny' (2015), 'Blue Veins' (2016) và 'Brother's Keeper II' (2016)...

Nguyễn Hương (Ảnh: Sina)

Đánh giá phiên bản mới