Chủ nhật, 27/11/2022, 17:52 (GMT+7)

Vợ chồng Ngọc Hân diện áo dài do cô dâu tự thiết kế

Ngọc Hân tự thiết kế áo dài truyền thống cho cô và chú rể Phú Đạt, mang sắc trắng và đỏ chủ đạo.

Sáng 27/11, Ngọc Hân và chú rể Phú Đạt làm lễ ăn hỏi, đón dâu tại tư gia ở Hà Nội. Cô cho biết áo dài cặp của mình làm từ chất liệu gấm dập hoa cao cấp trên nền lụa trắng.

Áo dài được thêu thủ công họa tiết chim hạc bay từ sợi chỉ vàng nổi lấp lánh, được hoa hậu lên ý tưởng trong nhiều tháng trước ngày đại hỷ.

Ảnh phác thảo mẫu áo dài cặp do hoa hậu cung cấp. Cô còn tạo điểm nhấn cho mẫu áo với họa tiết hoa sen, lá sen - là hoa chủ đạo xuất hiện ở không gian làm lễ, cảm hứng trong nhiều bộ sưu tập áo dài của cô từ trước đến nay.

Khi làm lễ đón dâu, vợ chồng Ngọc Hân diện áo dài đỏ. Đây là sắc màu gắn liền với quan niệm về sự may mắn, hạnh phúc lứa đôi, gửi gắm ước nguyện của uyên ương về sự sinh sôi, nảy nở trong tương lai.

Áo dài cô dâu và chú rể đều có họa tiết chữ hỷ đồng điệu. Riêng áo dài cô dâu có thêm họa tiết lá sen, hoa sen dọc thân, giúp tạo hiệu ứng kéo dài chiều cao cơ thể.

Họa tiết chữ hỷ có thêm vòng tròn kết từ hạt trai, tay áo cũng kết từ hạt này, giúp tạo điểm nhấn.

Bản phác thảo mẫu áo dài cặp của uyên ương. Sau lễ ăn hỏi, họ làm lễ cưới ngày 10/12 ở Hà Nội.

Về quy định ngày cưới, vợ chồng Ngọc Hân khuyến khích khách diện áo dài, riêng khách mời nam có thể mặc thêm suit, để thể hiện bản sắc dân tộc đậm nét ở hôn lễ. Bên cạnh đó, Ngọc Hân sẽ là cô dâu hoa hậu đầu tiên không diện váy cưới mà diện toàn bộ áo dài do chính mình thiết kế.

Đám cưới của Ngọc Hân phục vụ cả trẻ em vì cô dâu chú rể coi sự hiện diện của trẻ là điều hoan hỷ trong ngày vui. Cặp vợ chồng còn chuẩn bị quà đặc biệt cho các khách mời nhí.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới