Thứ tư, 18/5/2022, 10:03 (GMT+7)

Vợ chồng Maria Đinh Phương Ánh mừng sinh nhật con trai

TP HCMCa sĩ Maria Đinh Phương Ánh cùng chồng Tây tổ chức tiệc mừng sinh nhật hai tuổi cho bé William ở trường, vài ngày trước.

Maria Đinh Phương Ánh hiện sống bình lặng bên ông xã người Đan Mạch và con trai đầu lòng. Bé William sinh tháng 5/2020, thừa hưởng nhiều nét giống bố.

Con trai lai hai tuổi của Maria Đinh Phương Ánh nói được cả tiếng Anh và tiếng Việt. Bé đang học ở một trường quốc tế tại TP HCM.

Nhóc tỳ hào hứng khi được mừng tuổi mới bên bạn bè, cô giáo ở lớp.

Maria Đinh Phương Ánh cho biết con trai cô rất ngoan, tỏ ra tự lập sớm nên hai vợ chồng không vất vả khi làm bố mẹ bỉm sữa.

Bé William đặc biệt thích gam màu xanh dương và đồ chơi là các loại xe hơi.

Bé được mẹ nhận xét lanh lợi, hoạt bát, đã biết phân biệt các màu, đếm số thành thạo.

William mải mê khám phá đồ chơi mới cùng một bạn học ở trường.

Maria Đinh Phương Ánh hiện không hoạt động nghệ thuật mà chuyển hướng đầu tư kinh doanh nhiều lĩnh vực. Người đẹp cho biết thỉnh thoảng cô cũng nhớ nghề, muốn trở lại sân khấu nhưng cảm thấy đây là thời điểm nên dành thời gian chăm chút cho tổ ấm, nuôi dạy con trai thật tốt. 'Vài năm nữa khi William lớn hơn có thể tôi sẽ quay lại làng giải trí', nữ ca sĩ nói.

Maria Đinh Phương Ánh sinh năm 1985, từng hoạt động với vai trò ca sĩ, diễn viên. Cô được khán giả biết đến khi thể hiện một số ca khúc nhạc phim truyền hình như: Sắc đẹp và danh vọng, Em vẫn luôn chờ anh... Có thời gian cô được nhạc sĩ Hà Dũng dìu dắt trên con đường âm nhạc. Với điện ảnh, Maria Đinh Phương Ánh đã tham gia phim Lệnh xóa sổ. Trong làng giải trí, cô gây chú ý với vẻ ngoài nóng bỏng và gu thời trang sexy.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới