Thứ sáu, 31/12/2021, 17:47 (GMT+7)

Vợ chồng Lê Thúy chụp ảnh mừng 7 năm cưới

TP HCMNgười mẫu Lê Thúy cùng ông xã Đỗ An thực hiện bộ ảnh tình tứ, kỷ niệm tròn 7 năm về chung nhà.

Nhân ngày cưới 31/12, vợ chồng Lê Thúy rủ nhau chụp bộ ảnh mới. Cả hai diện trang phục gam trầm, diễn xuất trong studio.

'Hạnh phúc là cùng nhau cố gắng và vì nhau để thay đổi. Mỗi ngày dành cho nhau một chút quan tâm, lo lắng, chia sẻ để hiểu, yêu nhau hơn. Cảm ơn anh đã luôn nhường nhịn, chiều chuộng và yêu em', Lê Thúy nhắn nhủ ông xã Đỗ An trên trang cá nhân.

Chân dài quê Quảng Bình cho biết chồng cô có lịch về Mỹ cuối tháng 12 để làm show Tết cùng ca sĩ Đình Bảo 'AC&M' nhưng anh hoãn chuyến đi vài ngày để ở bên vợ, mừng ngày cưới.

Lê Thúy hiện kinh doanh quán ốc và đầu tư chứng khoán, bất động sản. Chồng cô là đạo diễn mỹ thuật, thỉnh thoảng tham gia một số bộ phim.

Lê Thúy tiếc vì không kịp làm visa đi Mỹ cùng Đỗ An. Để bù đắp, trước khi Đỗ An đi công tác, hai vợ chồng cùng nhau nghỉ dưỡng ở Hồ Tràm, Vũng Tàu. Chồng Lê Thúy sẽ đi Mỹ đầu tháng 1 và trở lại Việt Nam vào 23 tháng Chạp âm lịch. Lê Thúy hy vọng được đón Tết Nguyên đán bên ông xã.

Chân dài quê Quảng Bình thay đổi nhiều so với thời mới gia nhập làng mẫu. Trông cô có da thịt hơn và được nhiều người khen ngày càng trẻ trung, tươi tắn. Lê Thúy cho biết cô hiện nặng 61 kg, tăng hơn 10 kg so với thời thi Vietnam's Next Top Model 2011.

Hôn nhân của Lê Thúy - Đỗ An 7 năm qua khá êm ấm. Lê Thúy thấy cô may mắn vì có ông xã tâm lý, luôn yêu chiều vợ. Cả hai đang mong tổ ấm có thêm thành viên mới.

Lê Thúy và Đỗ An đều hoạt động nghệ thuật nên rất thoải mái, tự nhiên khi diễn xuất, tạo dáng trước ống kính. Đỗ An nổi tiếng qua một số bộ phim như 'Bạn gái tôi là sếp', 'Glee', 'Cây táo nở hoa'... Dù vậy, anh vẫn đam mê nhất là lĩnh vực thiết kế mỹ thuật.

Đỗ An - Lê Thúy đồng điệu với trang phục ton-sur-ton đen.

Bộ ảnh do stylist Kiệt Cao, chuyên gia trang điểm Quân Nguyễn, tạo mẫu tóc Pu Lê hỗ trợ thực hiện.

Ảnh: Milor Trần

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới