Thứ hai, 20/3/2023, 00:01 (GMT+7)

Vợ chồng Lê Âu Ngân Anh hưởng trăng mật ở Nhật Bản

Hoa hậu Ngân Anh và ông xã Phan Tô Ny có nhiều hành động lãng mạn khi cùng tới Nhật Bản hưởng trăng mật.

Bận rộn với công việc nên bốn tháng sau hôn lễ, Lê Âu Ngân Anh và chồng mới cùng nhau đi trăng mật những ngày giữa tháng Ba. 'Vợ chồng tôi muốn nghỉ ngơi sau đợt cuối năm vừa rồi vừa lo đám cưới, vừa chạy công việc. Chuyến đi đúng dịp Valentine trắng, kéo dài gần một tuần. Chúng tôi chủ yếu muốn trải nghiệm các hoạt động ở khu núi tuyết Kiroro nên tới Hokkaido', Ngân Anh nói với Ngôi Sao, tối 19/3.

Lê Âu Ngân Anh nói từng đi du lịch nhiều nơi có mùa đông nhưng đây là lần đầu vợ chồng cô được tận mắt nhìn thấy tuyết rơi và cảm nhận tinh thể tuyết trên tay. 'Nơi chúng tôi chọn là ở đỉnh núi Kiroro, tháng này tuyết vẫn còn rất nhiều. Điều thú vị nhất với cả hai là được trải nghiệm trượt tuyết, trượt ván và khám phá cung đường tuyết. Trời khá lạnh, dao động từ 1 - 6 độ C nhưng vì 'ham vui' nên hai vợ chồng không bỏ sót hoạt động nào. Cả tôi và ông xã đều thích ăn uống nên chuyến đi cũng là dịp hai vợ chồng được khám phá, tận hưởng các món ăn đặc trưng của Nhật Bản và vùng Hokkaido nói riêng', cô kể.

Ngân Anh kể cô và chồng là 'người mới' với môn trượt tuyết nên họ đăng ký lớp học dành cho người bắt đầu và có huấn luyện viên riêng hướng dẫn. 'Việc được học bài bản tạo cảm giác an tâm đặc biệt với người nhát như tôi.Vì cao hứng thử hết các hoạt động vui chơi ở đây nên tôi đáp đất không ít lần', cô tâm sự.

Phan Tô Ny khóa môi vợ. Ngân Anh cho biết ông xã là người kỹ tính, biết cô ra trời lạnh dễ bị dị ứng và cảm nên trước chuyến đi đã mang sẵn thuốc cho cô. Khi học trượt tuyết, cô vấp ngã nhiều lần, bị đau chân. Dù resort vợ chồng cô ở tách biệt thành phố, Tô Ny vẫn cố gắng nhờ nhân viên đi mua gel thoa giảm đau để vợ có thể hồi phục, vui chơi những ngày tiếp theo.

Ngân Anh khoe khoảnh khắc cô thoa kem chống nắng quá tay khiến mặt Tô Ny 'trắng sáng tựa bông tuyết'.

Vợ chồng Lê Âu Ngân Anh học trượt tuyết
 
 

Vợ chồng Lê Âu Ngân Anh trải nghiệm trượt tuyết

Vợ chồng Ngân Anh bên chuông tình yêu Lucky'N đặt trên đỉnh Asari, Kiroro. 'Người ta nói rằng cặp đôi nào rung chuông hai lần thì sẽ nên duyên vợ chồng. Hai vợ chồng tôi vì lạnh quá nên run tay, rung chuông tận ba bốn lần. Hy vọng sắp tới có điều ngọt ngào bất ngờ', Ngân Anh nói.

Tô Ny và vợ trên đỉnh Asari
 
 

Ngân Anh và chồng cùng rung chuông trên đỉnh Asari

Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny tổ chức đám cưới tại TP HCM hồi tháng 11/2022 sau hai năm tìm hiểu, hẹn hò. Cả hai quyết định kết hôn vì cảm nhận đó là lúc 'đúng người, đúng thời điểm'. Ngân Anh cho biết cô có cuộc sống viên mãn sau bốn tháng về chung nhà với Tô Ny. Hoa hậu nói khán giả chỉ biết chồng cô là MC, BTV nhưng thực tế anh làm nhiều công việc, kiếm tiền giỏi, sống khép kín.

Về kinh tế, Tô Ny và vợ có quỹ chung, mỗi tháng đóng vào để tạo thói quen, trang trải phí sinh hoạt. Còn mật khẩu ngân hàng, két sắt, họ xài chung. Nhiều người hay đặt nặng chuyện tài chính trong hôn nhân nhưng Tô Ny cho biết vợ chồng anh triệt tiêu điều này từ đầu. MC và vợ muốn có thời gian vợ chồng son 1-2 năm để nhìn nhận, chuẩn bị mọi thứ tốt nhất trước khi có con.

Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995, quê Tiền Giang. Cô đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, là á hậu 4 Hoa hậu Liên lục địa 2018. Người đẹp tốt nghiệp Thạc sĩ loại ưu ngành Quản trị Sự kiện Quốc tế tại Đại học Salford, Anh. Cô hiện là Giám đốc chương trình Quản trị Sự kiện - Kinh tế Thể thao tại Đại học Hoa Sen, thỉnh thoảng làm MC truyền hình. Bên cạnh đó, cô làm quản lý dự án cho một công ty tư vấn tài chính và đầu tư đa ngành.

Chồng hoa hậu sinh năm 1990, hiện là biên tập viên, MC tại Đài truyền hình TP HCM và giữ vị trí Giám đốc một công ty truyền thông. Anh là đạo diễn, tổ chức sản xuất, người sáng tạo format nhiều chương trình như Quyền năng phái đẹp, Góc khuất hôn nhân, Con nhà người ta, Đẳng cấp quý cô, Góc nhìn, Bản tin sáng, 60 giây...

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới