Thứ hai, 16/1/2023, 09:36 (GMT+7)

Vợ chồng Diệu Hoa quây quần bên các con

Vợ chồng hoa hậu Diệu Hoa khoe bộ ảnh đông đủ các thành viên trong gia đình nhân dịp Tết Nguyên đán.

Hoa hậu Diệu Hoa cho biết dịp Tết dương lịch vừa qua là dịp hiếm hoi cả ba con của chị có thể cùng về nhà và chụp một bộ ảnh gia đình với đông đủ các thành viên. Cả nhà diện áo dài do hoa hậu Ngọc Hân thực hiện riêng trong bộ hình kỷ niệm.

Ba người con của vợ chồng Diệu Hoa hiện đều sống và làm việc tại nước ngoài. Năm ngoái, cậu út Hoàng Phi không thể về chụp bộ ảnh Tết theo truyền thống của gia đình vì bận học. Trước đó là những cái Tết họ không thể quây quần vì Covid-19.

Diệu Hoa hạnh phúc vì cả ba con đều trưởng thành, ngoan ngoãn và mỗi người đều chọn được hướng đi cho riêng mình trong cuộc sống.

Con gái lớn Diệu My hiện sống tại New York (Mỹ). Cô tốt nghiệp Wharton Business School thuộc đại học Pennsylvania, một trong những cơ sở đào tạo về kinh doanh hàng đầu thế giới. Cô làm việc cho một công ty đặt trụ sở ở New York.

Thuở mới lớn, Diệu My từng được kỳ vọng sẽ tiếp bước mẹ trở thành hoa hậu. Tuy nhiên, cô không có hứng thú với showbiz mà chọn theo đuổi con đường học vấn.

Diệu Ly, con gái thứ hai của vợ chồng Diệu Hoa, hiện làm việc tại Singapore. Cô từng tốt nghiệp loại xuất sắc chuyên ngành Marketing - truyền thông của New York University, một trong những trường đại học danh giá nhất nước Mỹ.

Cậu con trai út Hoàng Phi của vợ chồng hoa hậu hiện là sinh viên năm cuối ngành khoa học máy tính của Washington University. Anh sẽ tốt nghiệp vào tháng 6/2023.

Diệu Hoa cho biết vợ chồng cô không bắt ép các con làm bất kỳ điều gì mà chỉ tư vấn và để chúng tự quyết định cuộc sống của mình.

Các con đều chọn cuộc sống ở nước ngoài sau khi tốt nghiệp nên vợ chồng Diệu Hoa trân trọng từng khoảnh khắc cả nhà quây quần đông đủ bên nhau. Bên cạnh đó, hoa hậu Diệu Hoa luôn tìm cách duy trì các hoạt động truyền thống của gia đình như chụp ảnh với quốc phục, thăm hỏi ông bà, đi du lịch cùng nhau.

Sau kỳ nghỉ Giáng sinh và Tết dương lịch, các con của Diệu Hoa đều phải trở về Mỹ và Singapore để tiếp tục công việc.

Tết này, vợ chồng Diệu Hoa lên kế hoạch ra Hà Nội đón năm mới với bố mẹ và cùng ông bà đi du lịch Hạ Long thay vì đưa ông bà vào TP HCM với mình như mọi năm.

Diệu Hoa sinh năm 1969 tại Hà Nội, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1990, khi đang là sinh viên năm cuối khoa tiếng Nga, Đại học Ngoại ngữ Hà Nội. Năm 1992, Diệu Hoa gặp doanh nhân Maneesh Dane gốc Ấn Độ và kết hôn một năm sau đó. Diệu Hoa có thể sử dụng năm thứ tiếng: Anh, Nga, Ấn Độ, Thái Lan, Pháp. Năm 2008, chị tham dự cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới (Mrs. World) và vào top 5.

Ảnh: Tân Đà Lạt

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới