Thứ bảy, 9/7/2022, 10:51 (GMT+7)

Vợ chồng Becks khoe ảnh chuyến đi kỷ niệm ngày cưới

Cựu thủ quân tuyển Anh David Beckham và bà xã Victoria cùng đăng loạt ảnh đi chơi ở Venice dịp kỷ niệm 23 năm kết hôn.

Vic để khoảnh khắc hai vợ chồng ngồi trên taxi nước khi tới Venice đứng đầu loạt ảnh. Cặp sao mặc trang phục màu sắc tương đồng, khoác vai tình tứ.

Khi thăm thú Venice, Beck và Vic thay trang phục phối hợp hai màu vàng trắng ăn ý. Cựu tiền vệ MU và bà xã kỷ niệm ngày cưới hôm 4/7 bằng chuyến đi tới Paris, sau đó sang Venice.

Vợ chồng Beck đi cùng người nhà Vic. Cả đại gia đình đi tàu hỏa từ Pháp sang Italy. Vic nói việc đi tàu cùng cả gia đình là một trải nghiệm đặc biệt.

Ngoài bố mẹ Vic, vợ chồng em gái Louise cùng vợ chồng em trai Christian cũng tham gia chuyến đi. Em gái và em trai Vic đều có 4 con, tuổi sàn sàn như các con nhà chị gái.

Cả nhà thưởng thức bữa ăn thịnh soạn trên tàu. 'Thời gian dành cho gia đình vô cùng quý giá. Tôi yêu tất cả rất nhiều', nhà thiết kế thời trang viết chú thích loạt ảnh.

Beck cũng chia sẻ một số bức ảnh trong chuyến đi, bắt đầu bằng ảnh anh ngồi trên khoang hạng nhất trên con tàu du lịch xa hoa Orient Express. Cựu tiền vệ sinh năm 1975 gửi lời cảm ơn các nhân viên trên tàu giúp anh có chuyến đi đặc biệt, đầy kỷ niệm với người thân.

Beck chụp ảnh cùng bố mẹ vợ - ông Tony và bà Jackie. Bố mẹ ly hôn nên cựu thủ quân tuyển Anh ngưỡng mộ hạnh phúc, tình cảm bố mẹ vợ dành cho nhau 50 năm qua.

Vic bên bố mẹ trong chuyến đi thăm thú Venice. Ông Tony và bà Jackie thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện thời trang của con gái hay các bữa tiệc gia đình Beck. Nguồn tin tại Anh cho biết các con Beck gần gũi với ông bà ngoại từ nhỏ.

Vợ chồng Beck chụp ảnh kỷ niệm với bố mẹ, vợ chồng em trai và em gái Vic trong chuyến đi dạo ở Venice.

Louise - em gái Vic (ngoài cùng bên phải) - quen mặt với giới truyền thông trong khi em trai Christian kín tiếng hơn.

Hoàng Trang (Ảnh: Instagram David Beckham, Victoria Beckham)

Đánh giá phiên bản mới