Chủ nhật, 12/6/2022, 09:11 (GMT+7)

Vợ chồng Andy Carroll kém vui trong trăng mật

Tiền đạo Andy Carroll và vợ mới cưới Billi Mucklow trông trầm ngâm, ủ dột, ít tương tác khi nghỉ trăng mật ở Mexico.

Trong một ảnh The Sun đăng tải, đôi tân lang tân nương trông không mấy vui vẻ. Mỗi người ngồi riêng một ghế phơi nắng, trầm ngâm suy tư.

Ở một bức ảnh khác, vợ chồng chân sút 33 tuổi dán mắt vào điện thoại riêng. Andy Carroll và Billi Mucklow không đeo nhẫn.

'Họ không giống một đôi yêu nhau thắm thiết đang đi trăng mật. Billi có vẻ kìm nén trong khi Andy tư lự. Họ ít nói chuyện, không nắm tay hay thể hiện tình cảm với nhau. Cả hai luôn chăm chú vào điện thoại của mình. Có lúc Andy đứng dậy lấy đồ uống rồi sau đó Billi cũng tự lấy đồ của mình. Trông khá kỳ cục. Rõ ràng giữa họ có sự căng thẳng', nguồn tin cho hay.

Ban đầu vợ chồng Andy Carroll yêu cầu mỗi người lái một chiếc xe địa hình riêng, nhưng một xe không hoạt động được nên cả hai đi chung. 'Dù vậy, họ trông không mấy vui vẻ. Billi còn không ôm eo chồng', nguồn tin tiết lộ thêm.

Tuy nhiên trên trang cá nhân, Andy Carroll đăng ảnh hôn trán vợ tình cảm cùng chú thích: 'Tình yêu của cuộc đời anh'. The Sun cho hay: 'Dù đám cưới vừa diễn ra và đây là kỳ nghỉ trăng mật, Billi vẫn có cảm giác ngờ vực về những gì đã xảy ra với Andy trong tiệc chia tay đời độc thân vài tuần trước'.

Đám cưới Andy Carroll và hôn thê Billi Mucklow diễn ra hôm 5/6 tại khách sạn năm sao Four Seasons ở Hampshire. Cô dâu - chú rể hạnh phúc khiêu vũ trong đám cưới xa hoa.

Nhưng chỉ hơn một tuần trước hôn lễ, Andy Carroll bị lộ ảnh nằm ngủ say cạnh người đẹp tóc vàng không phải vợ sắp cưới trong tiệc chia tay độc thân ở Dubai. Nhân vật nữ chính trong bức ảnh là quản lý quán bar Taylor Jane Wilkey. Taylor cho biết cô và một người bạn gái được nhóm Andy Carroll mời tiệc tùng cả nửa ngày hôm đó rồi mời về phòng khách sạn. Người đẹp khẳng định bức ảnh là dàn dựng và giữa họ không có chuyện gì quá đáng xảy ra. Khoảnh khắc nhạy cảm ảnh hưởng lớn tới quá trình chuẩn bị hôn lễ của vợ chồng cựu tiền đạo Liverpool nhưng đám cưới vẫn diễn ra. 'Billi rõ ràng thấy có tương lai với Andy, nếu không cô ấy đã không cưới. Nhưng những tháng sắp tới sẽ không dễ dàng. Bạn bè và gia đình đều hy vọng cả hai có thể giải quyết êm thấm mọi chuyện', nguồn tin trên The Sun cho biết.

Andy Carroll và Billi Mucklow bên nhau từ 2013, đính hôn năm 2014. Họ có ba con chung ngoài hai con riêng của tiền đạo Anh.

Đánh giá phiên bản mới