Tổng thống Mỹ Obama đề nghị Suboi hát rap cho ông nghe

Nữ ca sĩ là một trong những gương mặt trẻ tham gia buổi trò chuyện với Tổng thống Obama vào sáng 25/5 tại TP HCM. Cô đặt câu hỏi: "Ông đã nói nhiều câu về môi trường, giáo dục, kinh tế, TPP, ông có thể chia sẻ về việc nước Mỹ làm cách nào để thúc đẩy phát triển nghệ thuật và âm nhạc?". Tổng thống Obama đã đề nghị cô hát một đoạn rap trước khi trả lời và Suboi rất hào hứng thể hiện khả năng.
"Nghệ thuật là một trong những cách để chúng ta bước vào cuộc sống của người khác, từ đó hiểu được người khác và chia sẻ các ý tưởng cùng nhau", ông nói khi nữ ca sĩ hoàn thành câu hát cuối. "Cũng giống như tôi nghe người Việt Nam hát (bằng tiếng Việt) nhưng vẫn có sự kết nối và cảm thấy gần gũi với người Việt Nam hơn. Vì sự gần gũi, dễ dàng truyền tải nên nó bị e ngại. Người Mỹ chúng tôi bày tỏ rất nhiều suy nghĩ, tư duy qua rap".
"Rap từng là một trong những cách người Mỹ xưa bày tỏ suy nghĩ của bản thân. Nếu một ngày nào đó Chính phủ cấm rap, không cho loại hình nghệ thuật này hoạt động thì chúng ta sẽ không có được nền âm nhạc văn hóa hip hop phát triển mạnh mẽ trên toàn thế giới như ngày nay", Tổng thống Mỹ cho hay.

Giải trí Thứ tư, 25/5/2016, 13:00 (GMT+7)