Thứ ba, 17/5/2022, 19:00 (GMT+7)

Vic: 'Phụ nữ ngày nay muốn trông có da có thịt'

Bà Becks chia sẻ quan điểm về đường cong, chế độ tập luyện giữ dáng khi chụp ảnh trang bìa và trả lời phỏng vấn cho tạp chí Grazia.

Vic xuất hiện với hình ảnh gợi cảm, tinh nghịch trên trang bìa tạp chí Grazia số tháng 6, phát hành hôm nay.

Cả thời thanh xuân theo đuổi hình ảnh mảnh mai, gầy gò, Vic gây chú ý khi cho biết: 'Muốn thật gầy giờ đã lỗi thời rồi. Tôi nghĩ phụ nữ ngày nay muốn khỏe mạnh, có đường cong. Họ muốn có ngực, có mông, có da có thịt một chút'.

Trong thời gian ở Florida, Mỹ, cách ly vì đại dịch, bà Becks thay đổi quan điểm về việc phụ nữ thực sự như nào là đẹp và muốn trông như thế nào. Cựu ca sĩ nhóm Spice Girls cho hay: 'Có rất nhiều phụ nữ trông đầy đặn ở Miami. Họ đi dọc bãi biển trong những trang phục thoải mái và trông thật tuyệt. Họ tự tin khoe cơ thể. Tôi thấy cả thái độ, phong cách và quan điểm của họ thực sự tự do. Là một người mẹ, tôi thích thú khi Harper ở cạnh những phụ nữ yêu đường cong bản thân và ngoại hình của mình'.

'Khoảng vài năm trước, càng làm trong ngành thời trang, tôi lại càng mặc nhiều quần áo và giấu dáng dưới tầng lớp cái gọi là thời trang. Năm ngoái, khi ở Miami, tôi bắt đầu ra ngoài nhiều hơn hậu Covid. Và tôi muốn thay đổi. Tôi muốn cảm thấy sexy trở lại', nhà thiết kế 48 tuổi nói.

Vic nói cô chú trọng các bài tập về vòng ba nên bắt đầu tập squat mỗi sáng và thay đổi chế độ tập luyện. Bà Becks tập nâng tạ 5 hoặc 6 ngày một tuần cùng chồng và HLV riêng. Cựu ca sĩ nhạc pop tự hào chia sẻ cô giờ có nhiều cơ hơn.

Vic cũng nói thêm Becks thích nhìn vợ trong những bộ đồ tôn đường cong.

Victoria Beckham sinh năm 1974, nổi tiếng khi là thành viên nhóm nhạc nữ đình đám Spice Girls. Giọng ca một thời còn được biết đến với chuyện tình đẹp, lâu bền với chàng tiền vệ điển trai David Beckham. Cặp sao kết hôn 1999 và có 4 con, con đầu Brooklyn vừa cưới vợ. Sau khi chia tay làng nhạc, Vic dấn thân vào thời trang và gặt hái nhiều thành công. Vợ chồng Becks vẫn duy trì sức hút hơn 20 năm nay, xây dựng hình ảnh một gia đình hạnh phúc, giàu sang.

Đánh giá phiên bản mới