Chủ nhật, 1/8/2021, 16:35 (GMT+7)

Verratti không ngừng ôm hôn vợ mới cưới

Tiền vệ Marco Verratti của tuyển Italy thể hiện tình yêu say đắm với siêu mẫu Jessica Aidi trong kỳ trăng mật tại Mykonos, Hy Lạp.

Marco Verratti ôm cô vợ siêu mẫu khi hai người trong kỳ nghỉ trắng mật mới đây. Tiền vệ PSG và chân dài Pháp tổ chức đám cưới linh đình ở Paris hôm 15/7, chỉ vài ngày sau khi Verratti vô địch Euro 2020 cùng tuyển Italy.

Cặp đôi mới cưới tay trong tay, nhìn nhau say đắm. Sau khi cưới, Verratti và vợ đã tới Ibiza, Tây Ban Nha, nghỉ dưỡng nhưng có vẻ Mykonos mới là nơi họ chọn để nghỉ trăng mật.

Vợ mới cưới của ngôi sao 28 tuổi khoe thân hình siêu mẫu trong bộ đồ bơi khoét hông cao.

Đôi uyên ương gần như lúc nào cũng quấn quýt bên nhau, không rời tay, rời mắt khỏi nhau. Trước khi hẹn hò Jessica Aida năm 2019, Marco Verratti có hai con riêng với bạn gái cũ Laura. Hai nhóc cũng có mặt trong đám cưới của bố giữa tháng 7.

Tuyển thủ Italy tận tình chụp ảnh cho vợ trong kỳ nghỉ.

Màn thể hiện tình cảm ướt át của Verratti và vợ. Tiền vệ 28 tuổi hôn bà xã từ trên bờ...

... lẫn khi xuống biển tắm. Tuyển thủ Italy không ngại thể hiện tình yêu say đắm với bà xã gợi cảm cả ngoài đời và ở trên mạng xã hội.

Marco Verratti chia sẻ ảnh trong kỳ nghỉ cùng chú thích ngắn gọn: "Anh yêu em".

Trong ngày cưới, hôn thê của Verratti chọn bộ suit ren màu trắng thay vì mặc váy cưới như truyền thống. Đồng đội trong tuyển Italy của Verratti là Federico Bernardaschi cũng kết hôn ngay sau khi đăng quang Euro 2020,

Đánh giá phiên bản mới