Chủ nhật, 2/10/2022, 12:21 (GMT+7)

Vẻ nóng bỏng của mỹ nhân An Giang gây tranh cãi khi trượt Miss Grand

Người đẹp Bùi Lý Thiên Hương được nhiều khán giả dự đoán đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 nhưng cuối cùng trượt top 5.

Kết quả chung cuộc top 10 Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 của Bùi Lý Thiên Hương khiến nhiều fan sắc đẹp tiếc nuối vì trước đó, cô nhận được nhiều dự đoán cho ngôi vị á hậu, hoa hậu cuộc thi. Nói về điều này, bà Phạm Kim Dung - chủ tịch cuộc thi - cho biết, Thiên Hương có gương mặt đẹp, hình thể đẹp nhưng trong chung kết, ai có thần thái hoa hậu khán giả cũng đều có thể nhìn thấy.

Thiên Hương sinh năm 1996, quê An Giang. Cô cao 1,73 m, số đo 82-62-91 cm. Trước chung kết, cô vào top 10 'Trình diễn áo tắm đẹp nhất', top 18 'Người đẹp truyền cảm hứng', top 3 'Bức ảnh profile đẹp nhất', top 5 'Thí sinh ấn tượng'. Rào cản được cho là lớn nhất khiến cô khó đội vương miện Hoa hậu Hòa bình Việt Nam năm nay là khả năng ngoại ngữ.

Trở lại đường đua sắc đẹp sau nhiều thành tích như top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, top 15 Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018, top 16 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, người đẹp 26 tuổi được nhiều khán giả ủng hộ với tinh thần quyết liệt của một chiến binh.

Mỹ nhân An Giang có vóc dáng nóng bỏng, làn da rám nắng khỏe khoắn. Cô theo đuổi phong cách hở bạo để phát huy triệt để lợi thế hình thể. Những bộ trang phục với nhiều khoảng hở, cut-out ở ngực, eo và hông được Thiên Hương thường xuyên sử dụng để tôn body đồng hồ cát.

Xuyên suốt cuộc thi, mỹ nhân An Giang thể hiện sự đầu tư hình ảnh với trang phục chỉn chu.

Ngoài sắc vóc nổi bật, chân dài sinh năm 1996 còn có khả năng trình diễn nhờ kinh nghiệm nhiều lần chinh chiến trong các cuộc thi sắc đẹp.

'Khi tham gia mỗi cuộc thi đối với tôi đều là những trải nghiệm rất tuyệt vời. Nhìn lại những điều ý nghĩa mình đã làm được cũng đủ cảm thấy hạnh phúc', Thiên Hương nói.

Ngoài Bùi Lý Thiên Hương, trong chung kết Miss Grand Vietnam 2022, một số nhân tố nổi bật khác cũng khiến nhiều khán giả tiếc nuối khi trượt top là Đỗ Trịnh Quỳnh Như, Chu Lê Vi Anh...

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới