Thứ ba, 24/5/2022, 00:00 (GMT+7)

Dung mạo của Jung Hae In

Hàn QuốcTài tử Jung Hae In, ngôi sao 'Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi' nam tính, sexy trên tạp chí thời trang mới.

Jung Hae In thực hiện bộ ảnh ở Hawaii, Mỹ trong những ngày đầu tháng 5. Tài tử nam tính, cuốn hút trong bức ảnh hòa mình vào giữa thiên nhiên.

Theo Dazed, Jung Hae In toát lên vẻ quyến rũ thời thượng trong các trang phục mang sắc màu nhiệt đới. Bộ ảnh thể hiện phong cách rất riêng của ngôi sao Hàn.

Jung Hae In cho biết đây là lần đầu tiên ra nước ngoài chụp ảnh, kể từ đại dịch Covid-19 bùng phát. Anh nói công việc này đem lại cho anh nguồn năng lượng tươi sáng, sự hứng khởi đặc biệt.

Trong cuộc phỏng vấn được thực hiện tại buổi chụp hình, khi được hỏi muốn trở thành người như thế nào, Jung Hae In nói anh muốn làm cho bản thân hạnh phúc và mang lại hạnh phúc cho mọi người. Với anh, cân bằng giữa mong muốn của bản thân và khán giả là quan trọng nhất.

Jung Hae In thời gian gần đây đã hoàn thành việc ghi hình phim truyền hình 'Connect'. Anh cũng sẽ góp mặt trong phim 'DP', phần hai.

Khán giả nhận xét Jung Hae In có khả năng biến hóa tốt ở nhiều thể loại phim, từ phim tình cảm tới hành động. Do đó, tài tử hứa hẹn tỏa sáng trong phần tiếp theo của bộ phim 'DP' - một tác phẩm đề tài quân ngũ.

Gương mặt vừa trẻ thơ, vừa nam tính cùng thân hình vạm vỡ của Jung Hae In giúp anh chinh phục khán giả.

Mỹ nam Hàn khoe sắc trên tạp chí.

Nổi lên sau hàng loạt tác phẩm tên tuổi như 'Tune in for Love', 'Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi', 'Cô dâu thế kỷ', Jung Hae In từ các vai phụ dần khẳng định vị trí ở tuyến chính với diễn xuất giàu cảm xúc và đa dạng.

Nguyễn Hương (Ảnh: Dazed Korea)

Đánh giá phiên bản mới