Chủ nhật, 25/7/2021, 08:29 (GMT+7)

Vẻ đẹp gây xao xuyến của hot girl taekwondo Israel

Võ sĩ Avishag Semberg thu hút sự chú ý ở hạng cân 49 kg môn taekwondo Olympic Tokyo 2020 với ngoại hình xinh đẹp.

Chiều 24/7, Avishag Semberg đánh bại võ sĩ Trương Thị Kim Tuyền của Việt Nam với tỷ số 22-1 ở trận repechage đầu tiên (tranh vé giành HC đồng) ở hạng cân 49 kg của nữ môn taekwondo Olympic Tokyo 2020. Võ sĩ của Israel không chỉ trình diễn một lối đánh rất hay mà còn gây xao xuyến cho người hâm mộ, đặc biệt là các fan nam với gương mặt xinh xắn.

Avishag Semberg kết thúc ngày thi đấu vất vả với chiếc HC đồng. Trong 4 trận đấu, cô chỉ để thua Panipak Wongpattanakit của Thái Lan - người giành HC vàng. Ba trận đấu còn lại, Avishag đều thắng trước Victoria Stambaugh (Puerto Rico), Trương Thị Kim Tuyền của Việt Nam và Rukiye Yildirim (Thổ Nhĩ Kỳ).

Avishag Semberg mang về chiếc huy chương đầu tiên cho Israel tại Olympic 2020. Cô cũng là VĐV của Israel trẻ nhất trong lịch sử giành huy chương Olympic ở tuổi 19.

Avishag Semberg sinh ngày 16/9/2001 tại Gedera, Israel. Cô bắt đầu tập luyện Taekwondo từ khi còn học phổ thông. Avishag từng giành HC vàng giải trẻ Olympic 2018, cũng ở hạng cân 49 kg.

Năm 2020, nữ võ sĩ tham gia vào Lực lượng Phòng vệ Israel - nghĩa vụ bắt buộc của các công dân quốc gia này ở tuổi trưởng thành.

Avishag là người viết nên trang sử mới cho takewondo Israel bởi đây mới là lần đầu tiên quốc gia này có huy chương Olympic ở bộ môn takewondo.

Bên cạnh gương mặt như hot girl, nữ võ sĩ Israel còn có vóc dáng chuẩn như người mẫu.

Cô cũng có niềm đam mê chụp ảnh và chia sẻ lên mạng xã hội.

Trang Instagram của người đẹp hiện có gần 80.000 người dõi theo.

Avishag Semberg hiện đã có bạn trai là võ sĩ taekwondo đồng hương Nimrod Krivitzky. Cặp đôi hẹn hò từ năm 2019.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới