Chủ nhật, 25/7/2021, 21:43 (GMT+7)

VĐV trượt ván Mỹ gây sốt tại Olympic Tokyo

Gương mặt điển trai cùng chiếc AirPods bên tai, VĐV Jagger Eaton của Mỹ chiếm sóng trong lần đầu tiên trượt ván được đưa vào thi đấu ở Olympic sáng 25/7.

Chàng trai trẻ đến từ Mỹ gây ấn tượng ngay từ đầu với bộ trang phục trẻ trung, nụ cười tỏa nắng cùng điệu bộ dễ thương. Bất chấp tính chất căng thẳng của cuộc so tài trượt ván đường phố, Jagger Eaton luôn thể hiện sự tự tin.

VĐV 22 tuổi đắm chìm vào những bản nhạc sôi động qua Airpods cài trên tai. Trước khi tới lượt thi đấu, Jagger Eaton còn rút điện thoại trong túi điều chỉnh nhạc, thậm chí lắc lư theo giai điệu sôi động.

VĐV người Mỹ kết thúc vòng loại với vị trí thứ nhất ở lượt thi của mình. "Jagger Eaton trượt ván với Airpods và về nhất ở lượt heat của mình. Hành động của một huyền thoại", một fan thốt lên.

Tài khoản Twitter khác bình luận: "Jagger Eaton là một trong những VĐV trượt ván yêu thích nhất của tôi, rất nhiều năng lượng". Có fan hài hước đề nghị ai đó hỏi danh sách nhạc của VĐV người Mỹ. Tuy nhiên cũng có người không thích bộ trang phục thi đấu của chàng trai 20 tuổi.

Tại vòng chung kết, Jagger Eaton chỉ đạt số điểm cao thứ ba, giành HC đồng. VĐV 20 tuổi tỏ ra phấn khích khi giành huy chương ở lần đầu tham dự Thế vận hội.

Jagger Eaton sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống thể thao khi có bố và ông đều là HLV thể dục dụng cụ.

VĐV Mỹ (bên phải) bên VĐV giành HC vàng là Yuto Horigome (ở giữa) và VĐV giành HC bạc Kelvin Hoefler của Brazil.

Thi đấu không thật sự nổi bật ở vòng loại nhưng VĐV chủ nhà Nhật bản Yuto Horigome lại ổn định ở chung kết. VĐV 22 tuổi đạt số điểm cao nhất 37,18 và giành HC vàng.

Yuto Horigome trở thành nhà vô địch trượt ván đầu tiên ở Olympic, đặc biệt hơn khi đăng quang ở quê nhà. VĐV 22 tuổi lớn lên ở quận Koto gần nơi thi đấu.

Niềm vui của VĐV 27 tuổi Kelvin Hoefler sau khi giành HC bạc trượt ván đường phố. Đây là tấm huy chương đầu tiên của Brazil tại Olympic Tokyo.

Ba VĐV giành huy chương môn trượt ván đường phố
 
 

Đánh giá phiên bản mới