Thứ bảy, 26/11/2022, 15:59 (GMT+7)

Váy nhung phá cách lấy cảm hứng từ Rock của Hà Linh Thư

Nhà thiết kế Hà Linh Thư giới thiệu bộ sưu tập lấy cảm hứng từ bản Rock kinh điển 'November Rain' tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam, tối 25/11.

Mở màn cho buổi trình diễn của Hà Linh Thư là điệu múa uyển chuyển của vũ công trong bộ trang phục áo dài truyền thống và nền nhạc 'November Rain'. Bộ sưu tập cùng tên kể câu chuyện tình yêu đầy cảm xúc thông qua những bộ trang phục mang đậm vẻ nữ tính nhưng vẫn phá cách.

Sử dụng chất liệu nhung lụa quen thuộc làm nên tên tuổi, Hà Linh Thư chọn tông đen chủ đạo, kết hợp cùng những gam màu nóng để biểu trưng cho sự mạnh mẽ của người phụ nữ.

Tinh thần Glam Rock của những năm 1970 được nhà thiết kế thể hiện khéo léo trên nền chất liệu nhung, kết hợp cùng da và sequin.

Bộ sưu tập lần này tiếp tục giúp Hà Linh Thư vượt qua khuôn khổ trong thiết kế, tạo nên hình ảnh người phụ nữ hiện đại luôn mạnh mẽ và tích cực, phóng khoáng, gai góc nhưng cũng gợi cảm.

Nhà thiết kế phát huy các đường cắt xẻ táo bạo, tôn tối đa vóc dáng người mặc.

Sự kết hợp với lối đính kết thủ công truyền tải tinh thần chủ đạo của tuần lễ thời trang năm nay, đó là giá trị di sản dân tộc.

Hà Linh Thư sử dụng phom dáng cut-out hai bên eo với đường khoét hông sau cho bộ trang phục lấy cảm hứng từ phần cổ áo dài.

Trong phần kết, veddette Lê Thanh Thảo xuất hiện với bộ áo dài cách tân kết hợp mạng che mặt huyền bí.

Trên nền tiết tấu mạnh mẽ của nhạc Rock, Lê Thanh Thảo có màn tung hoa cưới gây bất ngờ cho khán giả.

Hà Linh Thư (thứ ba trái sang) xuất thân là một người thiết kế đồ họa nhưng thành danh ở lĩnh vực thời trang. Chị được biết đến với những bộ trang phục từ chất liệu nhung lụa và châm ngôn sống 'tôi sẽ đẹp cho đến khi nhắm mắt'.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới