Thứ sáu, 6/5/2022, 10:56 (GMT+7)

Váy cưới do MC Đặng Quỳnh Chi thiết kế

Váy cưới mà Đặng Quỳnh Chi thiết kế mang phom dáng A, đuôi cá, làm từ lụa Vạn Phúc, hướng tới sự thanh lịch.

Sau vài năm kinh doanh thời trang ứng dụng, MC Đặng Quỳnh Chi quyết định thiết kế thời trang váy cưới. Cô nói: 'Tôi nung nấu ý định này trong lúc dịch Covid diễn ra căng thẳng nhất. Tôi cũng muốn tìm đến một thị trường cạnh tranh hẹp hơn, tập trung chuyên sâu vào một mặt hàng. Việc thiết kế áo cưới nảy sinh một cách ngẫu nhiên, cứ như nó đã nằm sẵn trong sâu thẳm tâm hồn tôi. Có lẽ vì tôi luôn tin vào kết thúc tốt đẹp của tình yêu nên muốn giúp mọi người có được ngày cưới thật đáng nhớ thông qua chiếc váy cưới'.

Đặng Quỳnh Chi muốn mỗi cô dâu khi diện váy cưới mình thiết kế ở bộ sưu tập đầu tiên mang tên What Love Is cảm nhận sự nhẹ nhõm, bình yên.

Dù là bộ sưu tập đầu tay, Quỳnh Chi không gặp nhiều áp lực nhờ việc thả lỏng bản thân, vẽ váy khi cảm thấy thoải mái, vui vẻ. Các mẫu đầm cô sáng tạo không đi theo hình tượng váy công chúa bồng, hoành tráng. Cô ưu tiên thiết kế dáng A, cúp ngực, đuôi cá cổ điển nhưng được may tối giản, tinh tế, có độ ôm vừa phải và vẫn giúp cô dâu nổi bật trong ngày trọng đại. Mẫu đầm này mang tên Serendipity, dành cho cô dâu thích sự cổ điển.

Váy Panacea không kén dáng nhờ các đường cắt khéo léo và giúp cô dâu dễ di chuyển. Hạt ngọc trai được đính thủ công dọc thân váy như một điểm nhấn sang trọng, là trang phục cô dâu ưa chuộng sự thanh lịch cổ điển tìm kiếm.

Nhiều mẫu váy dùng lụa Vạn Phúc làm chất liệu chủ đạo phù hợp cho các đám cưới vào mùa hè.

Váy lấy cảm hứng thiết kế từ một buổi sớm mùa xuân, mang tới sự dịu dàng cho người diện.

Ở một số thiết kế, Quỳnh Chi kết hợp với ren cao cấp, chiffon, vải taffeta, organza… để làm tăng vẻ ngọt ngào, thuần khiết của cô dâu.

Váy Admiration có các lớp tulle và ren cao cấp, ôm trọn lấy nét đẹp cơ thể. Bên cạnh đó, hạt pha lê được kết đính thủ công trên thân váy tạo hiệu ứng bắt sáng tự nhiên.

Các lớp chiffon được xếp tầng và có độ xòe mềm mại ở chân váy giúp cô dâu hoá thành nàng công chúa chỉ trong tích tắc.

Phần áo choàng phủ organza đính ngọc trai giúp đem lại vẻ đẹp vượt thời gian cho áo cưới.

Váy Protection có phom dáng quây đuôi cá làm từ vải taffeta. Thiết kế đi kèm với khăn voan đính ren thêu cầu kỳ giúp tạo điểm nhấn khi cô dâu diện váy tối giản.

Váy cưới có khăn choàng đính ren và lông.

Phần khăn này có thể được đính ở eo tạo hiệu ứng đuôi váy tha thướt hoặc sử dụng như áo choàng.

Váy Maturity dành cho cô dâu cá tính và hiện đại, mang hơi hướng casual wear. Vẻ đẹp của váy nằm ở phom dáng được cắt may vừa vặn với cơ thể.

Đặng Quỳnh Chi, sinh năm 1986, là biên tập viên mảng thể thao của VTV, đồng thời từng dẫn các gameshow The Remix, Thần tượng Bolero, The Voice Kids... Khoảng ba năm nay, cô chuyển hướng dần sang thời trang ứng dụng và hiện tại là thời trang cưới.

Bộ ảnh được thực hiện bởi êkíp trang phục: Ther Bridal, stylist: Huyền Gin, makeup: An Nguyễn, photo: Trà My.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới