Thứ hai, 20/12/2021, 15:09 (GMT+7)

Váy cưới của sao Âu Mỹ năm 2021

Váy của Paris Hilton có họa tiết hoa ren làm thủ công, váy của người mẫu Kitty Spencer theo phong cách từ thời Victoria.

Diễn viên Lily Collins

Đầu tháng 9, ngôi sao Emily in Paris - Lily Collins kết hôn với đạo diễn Charlie McDowell tại Colorado, Mỹ. Cô đã diện váy cưới của Ralph Lauren với tạo hình như công chúa bước ra từ truyện cổ tích. Chiếc váy cổ cao được kết hợp áo choàng có mũ trùm đầu bằng ren thêu tay thay vì mạng che mặt truyền thống. Đây cũng là thiết kế váy cưới hiếm hoi của nhà mốt sau bộ đầm của Priyanka Chopra trong hôn lễ với Nick Jonas.

Khi tháo rời áo choàng, váy cưới trumpet xòe nhẹ giúp cô dâu dễ di chuyển.

Người mẫu Kitty Spencer - cháu gái Diana

Ngày 24/7, cháu gái Công nương Diana - Lady Kitty Spencer (30 tuổi, người mẫu) kết hôn với tỷ phú thời trang - Michael Lewis (62 tuổi, người Nam Phi, chủ sở hữu các thương hiệu bán lẻ gồm Whistles và Phase Eight). Hôn lễ diễn ra tại lâu đài Aldobrandini được xây dựng vào thế kỷ 17 ở Rome. Trong ngày vui, cô dâu đã diện tới năm váy Dolce & Gabbana.

Chiếc váy cưới chính của cô mang tên Alta Moda, được thiết kế riêng theo phong cách thời trang từ thời Victoria. Chiếc váy được làm hoàn toàn thủ công từ ren trắng tinh xảo. Váy có cổ cao, tay phồng và được người đẹp kết hợp với tấm voan dài.

Đây cũng chính là chiếc váy được lấy ý tưởng từ đầm cưới của mẹ cô cách đây 32 năm. Kitty muốn váy có các đường cắt may truyền thống và mang đến sự quyến rũ vượt thời gian. Tuy nhiên, cô không đeo chiếc vương miện kim cương Spencer mà mẹ cô và Công nương Diana từng sử dụng trong lễ cưới năm 1989 và 1981.

Ngôi sao truyền hình thực tế Paris Hilton

Trong tiệc cưới kéo dài ba ngày từ 11/11 đến 13/11 với chồng doanh nhân - Carter Reum, người đẹp 40 tuổi - Paris Hilton đã diện tới bốn bộ đầm cưới gồm: Hai váy Oscar de la Renta, đầm Galia Lahav, đầm suông xẻ ngực của Pamela Roland. Trong đó, đầm cưới chính của cô là váy ren Oscar de la Renta.

Theo Insider, bộ cánh gợi nhắc tới váy cưới của công nương Grace Kelly năm 1956. Trang phục cũng có nét tương đồng với đầm cưới của em gái cô - Nicky Hilton năm 2015. Vạt áo và tay áo của chiếc váy phủ những mảnh vải thêu ren và hoa được thửa riêng. Paris Hilton từng nói với Vogue về váy cưới trong mơ: 'Tôi muốn một bộ váy vượt thời gian, thanh lịch, sang trọng và mang tính biểu tượng. Tôi rất hạnh phúc'.

Ca sĩ Ariana Grande

Trong đám cưới hôm 15/5 tại nhà của Ariana Grande ở Montecito, California, nữ ca sĩ Mỹ đã diện đầm cưới tối giản, cúp ngực làm từ chất liệu satin cao cấp của Vera Wang. Nói về ý tưởng váy, Vera Wang cho biết bộ cánh dựa theo phong cách váy mà Audrey Hepburn mặc trong phim Funny Face.

Mẫu đầm của Ariana dáng suông, xẻ tà sau, có đai phía sau để giữ sự an toàn cho trang phục. Nữ ca sĩ cũng đeo khăn voan gần giống Hepburn, tóc búi nửa đầu bởi chuyên gia Josh Liu.

Cựu thiên thần nội y Jasmine Tookes

Hôm 4/9, Jasmine Tookes - cựu 'thiên thần' Victoria's Secret đã kết hôn với Juan David Borrero, con trai phó tổng thống Alfredo Borrero tại Ecuador. Cô mặc váy cưới từ Zuhair Murad với tùng rời, cũng lấy cảm hứng từ đầm cưới kinh điển của cố Công nương Grace Kelly. Phần trên váy có chi tiết ren tinh tế, ở dưới là vải trơn, bóng.

Chất liệu làm váy là vải lụa công nương, vải tuyn Italy và ren Pháp. Váy cưới có tà dài tới 4 m.

Khi tháo rời tùng, váy mang phom dáng ôm và xòe nhẹ từ ngang đùi để cô dâu dễ di chuyển. Vì chiếc váy đã đủ ấn tượng nên Jasmine chọn trang sức đơn giản, chỉ đeo hoa tai kim cương của Ritani và nhẫn đính hôn. Cô chọn giày cao gót satin trắng do Sarah Flint làm riêng.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới