Chủ nhật, 26/6/2022, 08:53 (GMT+7)

Váy áo gợi cảm của top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

TP HCMHoa hậu Ngọc Châu và top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đều chọn váy dạ hội xuyên thấu tôn vẻ gợi cảm tại đêm chung kết 25/6.

Thay vì váy quét đất thướt tha, Ngọc Châu tôn vẻ hiện đại và năng động với thiết kế đính tua rua trên nền vải xuyên thấu với độ dài vừa chấm gót. Trang phục giúp cô phô diễn lợi thế đôi chân dài nuột nà, cơ bụng khỏe khoắn và vòng một gợi cảm.

Á hậu 1 Lê Thảo Nhi khoe số đo ba vòng 88-65-92 cm với thiết kế mô phỏng sóng nước chất liệu xuyên thấu.

Á hậu 2 Huỳnh Phạm Thủy Tiên lộng lẫy với váy ánh kim thướt tha, tiết chế những khoảng hở và tôn vẻ sang trọng kết hợp với tóc búi thấp và trang điểm phong cách cổ điển.

Hương Ly gây bất ngờ khi diện lại váy làm từ giấm ăn, bao cao su từng mặc ở đêm bán kết. Thiết kế của Trần Hùng một lần nữa giúp cô truyền tải thông điệp về thời trang thân thiện với môi trường. Người đẹp dừng chân ở top 5, chưa thể vượt qua thành tích của bản thân ở những mùa thi trước.

Lê Hoàng Phương khoe vẻ nóng bỏng với bộ đầm xuyên thấu mô phỏng những đốm lửa. Là một trong những ứng cử viên nặng ký của ngôi vị hoa hậu, cô khiến người hâm mộ nuối tiếc khi chỉ dừng ở top 5.

Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa chọn màu đỏ yêu thích ở phần thi dạ hội, thể hiện sự tự tin ở từng sải chân. Người đẹp dừng chân ở top 10.

Ngô Bảo Ngọc gợi nhớ những cô gái Nam Mỹ sôi động, quyến rũ với những cú đánh hông mạnh khi trình diễn thiết kế xuyên thấu đính tua rua.

Vũ Thúy Quỳnh chọn thiết kế trễ nải màu nổi tôn vòng một đầy đặn khi trình diễn cùng top 10.

Váy dạ hội tông cam - đen với phần tà áo thướt tha giúp Thanh Khoa nổi bật trên sàn diễn.

'Hoa khôi bóng chuyền' Đặng Thu Huyền tạo sự khác biệt khi tiết chế các khoảng hở, tôn vẻ nữ tính, dịu dàng với váy màu tối nhưng vẫn nổi bật nhờ chất liệu bắt sáng.

Ảnh: Maison de Bil

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới