Chủ nhật, 2/7/2023, 22:15 (GMT+7)

Văn Quyến đưa con gái xuống sân mừng chiến thắng

Cựu tiền đạo Phạm Văn Quyến được con gái xuống sân chia vui sau khi SLNA giành chiến thắng 1-0 trước CLB Hà Nội ở vòng 13 V-League 2023 chiều 2/7.

Kết thúc trận đấu, Văn Quyến tiến về phía khán đài tìm con gái. Người thân của cựu tuyển thủ 39 tuổi từ Nghệ An ra Hà Nội để cổ vũ cho đội bóng xứ Nghệ. Văn Quyến hiện là trợ lý tại CLB SLNA.

Nhân viên an ninh không cho phép người lạ được vào sân. Tuy nhiên, khi biết cô bé là con của Văn Quyến, người của ban tổ chức đặc cách cho cựu tuyển thủ xứ Nghệ đưa con vào.

Văn Quyến dắt con gái về phía khán đài dành cho CĐV SLNA để chia vui cùng đội nhà.

Con gái đầu lòng của Văn Quyến sinh năm 2016, hai năm sau khi anh kết hôn. Cô nhóc vỗ tay hưởng ứng không khí ăn mừng của CĐV SLNA.

Văn Quyến cùng con gái và các thành viên SLNA chụp ảnh lưu niệm cùng CĐV xứ Nghệ mừng chiến thắng.

Con gái Văn Quyến thường xuyên được tới sân trong các trận đấu sân nhà của SLNA nên rất dạn dĩ, tự tin chốn đông người.

Nhóc tì 7 tuổi chia vui cùng tiền vệ Đinh Xuân Tiến - cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất ở phút 62 giúp SLNA giành chiến thắng.

Với thất bại này, CLB Hà Nội lỡ cơ hội vượt lên chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng V-League 2023 sau khi kết thúc giai đoạn một. Đội bóng thủ đô giậm chân ở vị trí thứ ba với 22 điểm, kém CAHN hai điểm và kém Hải Phòng một điểm. Trong khi đó, chiến thắng cũng không thể giúp SLNA có mặt trong top 8 để cạnh tranh vô địch ở giai đoạn hai. Đội bóng xứ Nghệ đứng ở vị trí thứ 9 với 16 điểm và sẽ phải đua trụ hạng ở giai đoạn hai của mùa giải.

Hà Nội 0-1 SLNA
 
 

Hà Nội FC 0-1 SLNA. Video FPT Play

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới