Thứ tư, 11/12/2019, 14:24 (GMT+7)

Văn Hậu tiễn các đồng đội về Việt Nam

Trưa 11/12, đội U22 và tuyển nữ Việt Nam ra sân bay về nước, trong khi Văn Hậu sẽ bay một chuyến khác đến Hà Lan.

Sau một đêm ngất ngây trong niềm vui vô địch, trưa nay toàn đội U22 Việt Nam sửa soạn hành lý lên đường về nước. 

Rất đông người hâm mộ có mặt trước khách sạn nơi đội tuyển đóng quân để xin chụp ảnh cùng các cầu thủ. Văn Hậu được săn đón nhất khi anh là người lập cú đúp trong trận chung kết gặp Indonesia.

Văn Hậu không ra sân bay về Việt Nam cùng các đồng đội. Anh chỉ có thể đứng tiễn từ khách sạn. Tối nay, hậu vệ sinh năm 1999 sẽ đáp chuyến bay khác quay lại thi đấu cho CLB SC Heerenveen của Hà Lan. Ba tháng tới, Văn Hậu sẽ tập trung toàn thời gian để có thể thi đấu ở châu Âu, nên sẽ không tham gia giải U23 châu Á tổ chức vào tháng 1. Đến tháng 3 năm sau, anh mới quay trở lại thi đấu cho đội tuyển quốc gia ở vòng loại World Cup. 

HLV Park Hang-seo trêu chọc Tiến Linh trên đường ra sân bay ở Manila. Toàn đội có tâm trạng phấn khởi khi hoàn thành mục tiêu giành HC vàng SEA Games.

Tuyển bóng đá nữ Việt Nam bay cùng chuyến với các đồng nghiệp nam. Hôm qua Huỳnh Như và các đồng đội đã đến sân cổ vũ đội nam hạ Indonesia.

Hai đội bóng nam và nữ dự kiến sẽ về Hà Nội lúc 18h.

Toàn đội sau đó sẽ di chuyển về tòa nhà Văn phòng Chính phủ, dự buổi khen thưởng và mừng công. Đây là lần đầu tiên bóng đá nam và nữ Việt Nam cùng giành HC vàng trong một kỳ SEA Games.

Hữu Nhơn
Ảnh: Giang Huy

Đánh giá phiên bản mới