Thứ hai, 14/2/2022, 08:48 (GMT+7)

Văn Hậu lần đầu đi sự kiện sau khi về nước

Chiều 13/2, hậu vệ Đoàn Văn Hậu xuất hiện trong vai trò khách mời cuộc thi Tết Freestyle Football tại Hà Nội.

Văn Hậu ăn mặc trẻ trung đến dự sự kiện tại một trung tâm thương mại ở Hà Nội. Hậu vệ người Thái Bình về nước hôm 10/2, sau gần ba tháng ở Hàn Quốc điều trị chấn thương.

Văn Hậu được một fan nữ xin chụp ảnh cùng và vui vẻ đáp ứng. Hiện hậu vệ CLB Hà Nội đã hoàn thành giai đoạn vật lý trị liệu sau phẫu thuật đầu gối. Anh đã có thể tập chạy và nâng dần khối lượng tập cơ.

Văn Hậu nhiệt tình ký tặng người hâm mộ. CLB Hà Nội mới đây đăng ký Văn Hậu vào danh sách thi đấu V-League 2022.

Cuộc thi Tết Free Style Football do VĐV tâng bóng nghệ thuật Đỗ Kim Phúc tổ chức. Đây là sân chơi để những người yêu thích môn bóng đá đường phố trên khắp cả nước có dịp gặp gỡ và giao lưu tài năng. Phần thưởng cho nhà vô địch có tổng giá trị lên tới hơn 10.000 USD.

Cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn góp mặt trong thành phần ban giám khảo. Khi còn thi đấu, Hồng Sơn được đánh giá có kỹ thuật cá nhân hay nhất Việt Nam. Năm 2001, anh từng tranh tài với những ngôi sao hàng đầu thế giới như David Beckham, Rivaldo, Roberto Carlos, Juan Veron.... tại cuộc thi World Challenge và giành giải nhì chung cuộc.

Đội trưởng tuyển Việt Nam Đỗ Hùng Dũng cũng được mời làm giám khảo bên cạnh Hồng Sơn và VĐV tâng bóng nghệ thuật Lê Anh Tuấn.

Hùng Dũng cho biết đây là lần đầu tiên anh được xem tận mắt một cuộc thi tâng bóng nghệ thuật và cảm nhận được không khí tuyệt vời mà môn thể thao này mang lại. "Bóng đá 11 người và bóng đá nghệ thuật có nhiều điểm khác nhau nhưng đều mang lại nhiều cảm xúc cho người xem. Bóng đá nghệ thuật là môn thể thao có thể hướng đến số đông, khi mọi người đều có thể học được những động tác đơn giản", Hùng Dũng nói.

Hùng Dũng, Hồng Sơn chăm chú quan sát các thí sinh biểu diễn để đưa ra những đánh giá và chấm điểm khách quan nhất.

Triệu Mộc Trinh - bà xã của Hùng Dũng - cùng anh đi dự sự kiện.

Tiền đạo Phạm Tuấn Hải cũng góp mặt trong thành phần khách mời bên cạnh Văn Hậu. Hai cầu thủ có những tham vấn cho ban giám khảo trong việc lựa người chiến thắng ở phần thi đối đầu.

Chung cuộc, giải quán quân thuộc về thí sinh Nguyễn Danh Quang
(sinh năm 1994, Hà Nội). Anh nhận phần thưởng là 500 USD tiền mặt, Cup vô địch, phần quà nhà tài trợ và một suất tham dự giải vô địch bóng đá nghệ thuật thế giới SuperBall 2022 tại Châu Âu trị giá 10.000 USD. Super Ball 2022 dự kiến diễn ra tại Cộng Hoà Czech tháng
8.

Trong tiệc gala, ban tổ chức cho đấu giá áo đấu của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh (tuyển nam quốc gia) và Nguyễn Thị Tuyết Dung (tuyển nữ quốc gia) đóng góp vào quỹ 'Điều ước thể thao' do Đỗ Kim Phúc và cựu tuyển thủ Đỗ Ngọc Châm sáng lập. Chiếc áo của Tiến Linh với chữ ký của toàn bộ thành viên đội tuyển Việt Nam được đấu giá thành công với số tiền 40 triệu đồng. Áo đấu của tiền vệ Tuyết Dung giúp đội tuyển nữ Việt
Nam vào vòng chung kết World Cup 2023 được chốt mức giá 70 triệu đồng.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới