Thứ bảy, 30/4/2022, 11:45 (GMT+7)

Tuyết Lan diện đồ mang cảm hứng nghệ thuật điêu khắc

Người mẫu Tuyết Lan giới thiệu bộ sưu tập với các thiết kế thanh lịch do nhà mốt Cường Đàm kết hợp điêu khắc gia Khổng Đỗ Tuyền thực hiện.

Tuyết Lan thể hiện mẫu trang phục gam đen thuộc bộ sưu tập 'Artifact'. Nhà thiết kế Cường Đàm cho biết khi gặp gỡ điêu khắc gia Khổng Đỗ Tuyền, được chiêm ngưỡng những tác phẩm điêu khắc có đường cong mềm mại tương tự hình thể người phụ nữ, anh đã nảy ra ý tưởng kết hợp yếu tố thời trang và điêu khắc cho sưu tập mới.

Kiểu áo vest với phom dáng hơi hướng menswear, các đường cắt may chuẩn xác, tinh tế tạo cảm giác mạnh mẽ và toát lên nét sang trọng cho người mặc. Túi xách màu kem là điểm nhấn của set đồ.

Yếu tố thời trang và điêu khắc kết hợp hài hòa qua kỹ thuật xếp ly, chi tiết nếp vặn trên trang phục.

Tuyết Lan cho biết cô rất thích những bộ cánh tối giản, mang tính ứng dụng cao của Cường Đàm.

Chất vải thun và thiết kế ôm khít cơ thể giúp nữ người mẫu khoe vóc dáng mảnh mai, gợi cảm.

Tuyết Lan phối trang sức kim loại đơn giản, màu sắc phù hợp trang phục.

Váy dây màu trắng trơn nhấn mạnh vẻ đẹp nữ tính, hiện đại của Tuyết Lan.

Màu cốm luôn có mặt trong các thiết kế của Cường Đàm. 'Tông màu này dung hòa nét đẹp thuần Việt và cái nhìn đương đại, hướng tới tương lai, được nhiều phụ nữ yêu thích', Cường Đàm nói.

Theo nhà thiết kế, bộ sưu tập 'Artifact' cũng như các tác phẩm điêu khắc thực hiện trên chất liệu đá, gỗ... đều thể hiện nội tâm phức tạp của con người: khi dịu dàng, uyển chuyển, lúc lại mạnh mẽ, cá tính. 'Thời trang của tôi và các tác phẩm điêu khắc của Khổng Đỗ Tuyền có điểm chung là cùng tôn vinh không gian tác phẩm, vẻ đẹp người phụ nữ', Cường Đàm cho biết.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới