Thứ năm, 27/5/2021, 08:23 (GMT+7)

Tuyển Việt Nam ăn tối ngay khi về khách sạn ở UAE

Sau hơn 4 giờ di chuyển và làm thủ tục nhập cảnh, tuyển Việt Nam đã ổn định nơi ăn ở, chuẩn bị bước vào tập luyện tại UAE.

Gần 20h ngày 26/5 (giờ UAE), chuyên cơ chở tuyển Việt Nam đã có mặt tại Dubai. Trước khi rời máy bay để vào khu vực nhập cảnh, toàn đội được cấp trang phục bảo hộ gồm kính, quần áo, khẩu trang, găng tay, với chất liệu từ vải không dệt kháng khuẩn.

Đây là việc làm cần thiết để giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm trong bối cảnh Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp.

Tại sân bay Dubai, tất cả các thành viên đội tuyển được lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR theo quy định về phòng, chống dịch của UAE.

Thầy trò ông Park Hang-seo không cần phải lưu lại sân bay để chờ kết quả xét nghiệm. Sau khi lấy xong mẫu xét nghiệm, toàn đội được đưa thẳng về khách sạn Swissotel Al Murooj Dubai và đợi kết quả trước khi bước vào tập luyện.

Quang Hải cùng các đồng đội chờ lấy hành lý về khách sạn.

Trong chuyến đi lần này, tuyển Việt Nam mang theo hơn một tấn hành lý, bao gồm cả các trang thiết bị tập luyện.

Chỉ mất hơn một giờ đồng hồ, tuyển Việt Nam đã hoàn thành các thủ tục nhập cảnh. Trước đó, VFF đã cử đại diện sang UAE làm công tác tiền trạm và đón đội tuyển tại sân bay Dubai.

Đội tuyển Việt Nam được bố trí phòng ăn riêng tại khách sạn Swissotel Al Murooj Dubai.

Sau khi nhận phòng, các cầu thủ đã có bữa ăn tối khá ngon miệng để nạp lại năng lượng, chuẩn bị cho những ngày hoạt đông căng thẳng sắp tới.

Ảnh: VFF

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới