Thứ bảy, 8/1/2022, 08:08 (GMT+7)

Tuổi 21 của Amee

'Nữ ngôi sao âm nhạc 2020' Amee nói cô đang sống trong giấc mơ mình ao ước với những thành tích đạt được ở tuổi 21.

Amee (tên thật Trần Huyền My) là một trong những giọng ca nổi bật của Vpop hiện nay. Năm 2021, ở tuổi 21, cô có nhiều dự án thành công, tạo dấu ấn giữa thị trường âm nhạc im ắng vì dịch bệnh. Album và liveshow đầu tiên của cô mang tên Dreamee là một trong những sản phẩm, chương trình âm nhạc được đánh giá cao. Các hit của cô gồm: Anh nhà ở đâu thế?, Đen đá không đường, Trời giấu trời mang đi, Sao anh chưa về nhà... Giọng ca sinh năm 2000 đoạt nhiều danh hiệu: 'Nữ ngôi sao âm nhạc' ở giải thưởng Ngôi Sao của năm 2020 do báo Ngoisao.net tổ chức, 'Nghệ sĩ mới của năm' tại Cống hiến 2020, 'Nghệ sĩ mới Việt Nam xuất sắc châu Á' của lễ trao giải MAMA 2020...

AMEE NHẬN GIẢI
 
 

Amee nhận giải 'Nữ ngôi sao âm nhạc'.

Âm nhạc với Amee là đam mê nên cô dành 90% cho công việc. Cô nghĩ đây là thời điểm mình phải cố gắng hết sức vì bên cạnh cô còn êkíp. Thành công ở tuổi 21, giọng ca Hà thành nói thỉnh thoảng cô vẫn tự hỏi mình rằng 'tất cả những điều này có phải là thật không?' vì cảm nhận bản thân đang sống trong giấc mơ cô ao ước. Cô trân trọng may mắn mà mình nhận được.

Hồi đầu năm 2021, cô lần đầu lấn sân điện ảnh, vào vai Huyền - bạn thân nữ chính Trúc Anh - trong phim 'Thiên thần hộ mệnh' của Victor Vũ. Cô được đánh giá diễn tròn vai, không cần phải gồng để hóa thân thành cô gái ngây thơ, hồn nhiên, có phần ngốc nghếch. Nhiều khán giả nhận xét vai diễn giống hình ảnh ngoài đời của cô.

Bận rộn với nhiều kế hoạch âm nhạc, phim ảnh, giọng ca Đen đá không đường nói có những lúc cô mệt mỏi, tưởng như bản thân sắp nhập viện đến nơi. Nhận lời tham gia nhiều show, có ngày cô chỉ ngủ 4-5 tiếng vì lịch bận rộn. Nhưng nghĩ lại, cô thấy mình không phải người duy nhất bỏ công sức. Nhìn êkíp cùng thức đêm 'chiến đấu' cùng, cô dặn bản thân phải nỗ lực hơn. 'Có ngày chỉ ngủ 4-5 tiếng, cơ thể rã rời nhưng đây là công việc yêu thích nên tôi luôn cố gắng. Tôi may mắn và yêu công việc này. Tôi nghĩ mình được Tổ nghề thương nhưng không vì thế tôi nghĩ mình ở vị trí cao hơn mọi người. Tôi vẫn làm việc chăm chỉ từng ngày thay vì ngủ quên trên chiến thắng', cô cho biết.

Nổi tiếng sớm, có thời gian Amee từng mất ngủ, khóc suốt đêm vì các bình luận tiêu cực dành cho mình, chê bai cả ngoại hình lẫn giọng hát. Nhưng hiện cô vững vàng, ít để bản thân phải tiếp xúc, chịu tác động tiêu cực trực tiếp. Cô lắng nghe những lời góp ý thông qua quản lý, trợ lý truyền đạt lại và khắc phục điểm chưa tốt ở mình.

Amee từ chối tiết lộ chuyện tình cảm. Cô nói chàng trai có tính kiên nhẫn, thấu hiểu, cảm thông sẽ chinh phục được cô.

Đầu quân cho công ty St.319, cô hướng đến đến phong cách công chúa, tiểu thư. Cô theo đuổi lối trang điểm tự nhiên của Hàn Quốc với tông hồng tôn làn da trắng, giúp cô thể hiện hình ảnh ngọt ngào. Ca sĩ được đánh giá cao về thẩm mỹ khi phối trang phục, phụ kiện theo phong cách trẻ trung.

Cô có gương mặt thanh tú, làn da trắng và chưa từng vướng nghi vấn thẩm mỹ từ ngày gia nhập showbiz.

Amee cho biết thời gian tới sẽ thực hiện chuỗi sản phẩm âm nhạc cá nhân. Cô muốn âm nhạc của mình chạm đến cảm xúc và truyền năng lượng tích cực tới người nghe. 'Dù hát về niềm vui hay nỗi buồn, tôi đều mong có thể dùng âm nhạc thay chiếc ôm khiến ai đó cảm thấy tốt hơn. Tôi mong mọi người luôn yêu thương và dõi theo mình', cô nói.

Thiên Anh

Trang chủ