Thứ tư, 17/5/2023, 10:03 (GMT+7)

Trương Vũ Kỳ hở bạo, Củng Lợi 'kín như bưng' trên thảm đỏ Cannes

Dàn sao Hoa ngữ Củng Lợi, Trương Vũ Kỳ, Quan Hiểu Đồng... đến Cannes 76 với phong cách thời trang đa dạng.

Trương Vũ Kỳ xuất hiện trên thảm đỏ khai mạc Cannes trong chiếc váy màu cam, đen, điểm trang bằng vòng cổ đính bông hoa lớn. Da trắng mượt mà giúp cô thêm nổi bật.

Weibo ngập tràn lời khen dành cho Trương Vũ Kỳ: 'Váy đen kết hợp sắc cam trông thật táo bạo và nóng bỏng, hợp với khí chất của diễn viên'.

Bộ váy giúp Trương Vũ Kỳ khoe vòng một 'khủng'. Truyền thông Hoa ngữ nhắc lại việc Trương Vũ Kỳ từng mặc một chiếc váy tương tự, sắc xanh, để lộ toàn bộ vòng một, khi dự Cannes nhiều năm trước.

Trương Vũ Kỳ hở bạo trên thảm đỏ Cannes
 
 

Trương Vũ Kỳ hở bạo trên thảm đỏ Cannes

Củng Lợi xuất hiện tại lễ khai mạc Liên hoan phim Cannes trong chiếc váy Alaia màu đen và trang sức Cartier. Dù không có tác phẩm nào lọt vào danh sách rút gọn năm nay, với tư cách người phát ngôn của thương hiệu nữ trang, cô tự tin khoe sắc trên thảm đỏ.

Nhiều tờ báo nhận xét phong cách thời trang của Củng Lợi có phần kín đáo quá mức và cũ kỹ. Thêm vào đó, cách trang điểm, làm tóc và tư thế của cô 'hàng chục năm không thay đổi', gây cảm giác nhàm chán.

Trên thảm đỏ, Quan Hiểu Đồng diện váy quây ánh sequin, tóc bới cao, gương mặt trang điểm đậm.

Vóc dáng của Quan Hiểu Đồng được đánh giá rất hợp với trang phục váy quây này. Chiếc váy nằm trong bộ sưu tập thời trang cao cấp xuân hè 2023 của Valentino, kết hợp với trang sức Fred.

Quan Hiểu Đồng trên thảm đỏ
 
 

Quan Hiểu Đồng trên thảm đỏ

Diễn viên Tưởng Mộng Tiệp xuất hiện trong chiếc áo khoác dài trắng, kết hợp với áo lót đen và váy dài từ bộ sưu tập xuân hè của Saint Laurent 2023.

Tài tử Chu Nhất Long và đạo diễn Ngụy Thư Quân trên thảm đỏ sự kiện.

Diễn viên Thái Lan Chompoo Araya trên thảm đỏ.

Tài tử Giả Nãi Lượng.

Nguyễn Hương (Theo Sina)

Đánh giá phiên bản mới