Chủ nhật, 31/7/2022, 18:07 (GMT+7)

Trương Mỹ Nhân lần đầu khoe con gái hai tuổi

Á hậu, diễn viên Trương Mỹ Nhân lần đầu chia sẻ ảnh chụp cùng con gái nhân dịp bé Bona tròn hai tuổi, chiều 31/7.

Trương Mỹ Nhân cho biết Bona là một em bé hiểu chuyện, ngoan ngoãn ngay từ khi còn nằm trong bụng mẹ. Lúc mang bầu Bona, cô chịu nhiều áp lực nhưng từ ngày con chào đời, con tiếp thêm cho cô nhiều sức mạnh. 'Bona mạnh mẽ, ít khi quấy khóc, tình cảm và đặc biệt lúc nào cũng cho tôi cảm giác mình là người đặc biệt nhất với con', cô nói.

Theo lời của Mỹ Nhân, Bona từ nhỏ đã luôn âu yếm mẹ. Bé thường hôn, nắm tay, nhìn vào gương mặt mẹ để thể hiện cảm xúc. Cô cảm nhận con gái ở tuổi lên hai đã dần biết bộc lộc tính cách, cái tôi của mình hơn. Bé ngoan ngoãn, sống ngăn nắp. 'Đi đâu về, Bona cũng cất dép gọn gàng. Gặp người lớn là con ngoan ngoãn cúi đầu chào. Con biết xin cảm ơn, xin lỗi, biết chọn xem chương trình con thích, mặc bộ quần áo con yêu', cô nói.

Hai năm qua, Trương Mỹ Nhân không chia sẻ thông tin, hình ảnh của bé Bona lên mạng xã hội. Cô rất háo hức khoe con nhưng muốn chờ đúng dịp đặc biệt - ngày con tròn hai tuổi.

'Nếu quay lại những ngày mới mang thai, tôi vẫn sẽ chọn Bona. Tôi biết ơn bản thân vì đã quyết định đúng đắn. Tôi có thể đi chậm một chút, có thể rơi vài nhịp trên con đường sự nghiệp nhưng không thể không có Bona. Nếu ngày đó, tôi không đủ mạnh mẽ thì thiên thần nhỏ của mình đã chẳng được nhìn thấy ánh mặt trời. Nếu ngày đó, tôi chọn sự nghiệp thì sẽ không bao giờ biết được nụ cười của con ấm áp, rạng rỡ đến thế nào. Nếu ngày đó, tôi chọn sự nghiệp, có thể bản thân sẽ bước nhanh hơn một chút nhưng chắc chắn cả đời này tôi sẽ ân hận, hối tiếc lắm', cô tâm sự.

Trước đây, bác sĩ từng chẩn đoán Mỹ Nhân bị đa nang buồng trứng nên rất khó có thai. Do đó, trước 25 tuổi, cô không nghĩ mình sẽ có con. Việc Bona ra đời với Mỹ Nhân là một kỳ tích. Cô cho biết bản thân có đôi lúc trẻ con, vụng về nhưng việc được làm mẹ và chăm sóc Bona đem lại cho cô niềm hạnh phúc lớn.

Trương Mỹ Nhân nói con gái cô được sinh bằng một tình yêu đẹp. Hiện cô vẫn chưa công khai danh tính bố của con gái.

'Con giúp mẹ cảm thấy cuộc đời này đẹp quá, tích cực quá. Mẹ bây giờ sống có mục đích hơn, con cho mẹ trách nhiệm cùng niềm tin rằng chỉ cần có con bên cạnh, mẹ sẽ làm được mọi thứ. Không gì quý giá hơn được nhìn thấy con cười với mẹ mỗi ngày. Sinh nhật hai tuổi rồi, Bona hãy mau ăn chóng lớn, khỏe mạnh và mãi đáng yêu nhé. Mẹ yêu con lắm, Bona của mẹ', cô nhắn nhủ con gái.

Trương Mỹ Nhân sinh năm 1995, từng thắng giải Người mẫu trẻ châu Á và gây chú ý trong chương trình The Face Việt Nam. Năm 2018, cô thi Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam và giành vị trí Á hậu 1. Cô từng đóng nhiều phim như Người đàn bà ngủ trên mái nhà, Xưởng 13, Kẻ trộm chó, Thử yêu rồi biết, Vua bánh mì...

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới