Chủ nhật, 29/9/2024, 20:13 (GMT+7)

Trương Minh Cường ôm ghì Trác Thúy Miêu

Trương Minh Cường dành tràng pháo tay 5 phút sau đó lên sân khấu 'Madame show' ôm Trác Thúy Miêu mừng cô sang tuổi 49, tối 28/9 tại Đà Lạt.

Suất diễn đặc biệt của 'Madame Show - Những đường chim bay' do Trác Thúy Miêu lên kịch bản và dẫn chuyện diễn ra đúng ngày sinh nhật cô.

Khi vở thực cảnh kết thúc, Trương Minh Cường cùng các khách mời, khán giả đồng loạt vỗ tay cho dàn nghệ sĩ và chúc mừng Trác Thúy Miêu. Sau đó, Trương Minh Cường lên sân khấu bày tỏ tình cảm với nữ nhà văn, diễn viên kiêm MC khiến cô xúc động.

Trác Thúy Miêu không cầm được nước mắt, cho biết cảm nhận Đà Lạt như quê hương thứ hai, nhất là khi được nghe những lời động viên, cảm ơn từ người dân vùng đất này.

Theo Trác Thúy Miêu, suất diễn đặc biệt này nhân dịp kỷ niệm 161 năm ngày sinh bác sĩ Alexandre Yersin - người có nhiều đóng góp về y khoa, nông nghiệp, khí tượng... đối với nước ta và đặc biệt góp công lớn khám phá và kiến tạo nên Đà Lạt.

Ca sĩ Quang Lê cũng đến thưởng thức vở diễn tái hiện 130 năm kiến tạo và phát triển thành phố sương mù thông qua các ngôn ngữ nghệ thuật như kể chuyện, múa, hoạt cảnh tương tác...

Anh nói ngưỡng mộ tài năng, tình yêu Đà Lạt mà Trác Thúy Miêu đã đặt để vào tác phẩm.

Trong vòng 60 phút, Trác Thúy Miêu cùng dàn nghệ sĩ tái hiện những câu chuyện tình nổi tiếng Đà Lạt, như sự tích hồ Than Thở, đồi thông Hai Mộ...

Tình yêu của hoàng đế Bảo Đại và hoàng hậu Nam Phương cũng được kể lại lãng mạn. Ngoài ra, còn có dấu ấn ngày đầu của cặp tình nhân nghệ thuật Lê Uyên - Phương.

Nhiều nơi chốn đầy kỷ niệm của Đà Lạt cũng xuất hiện trong vở diễn, như dốc bậc thang chợ Âm Phủ, tiếng rao, những món ăn dân dã...

Trác Thúy Miêu cho biết đội ngũ phụ trách mỹ thuật đã thiết kế sân khấu từ cảm hứng về hai ngọn đồi gắn với truyền thuyết mối tình Lang và Biang.

Mảnh đất, con người nơi thung lũng xinh đẹp hiện lên sinh động, đậm nét trong vở thực cảnh.

Trác Thúy Miêu cho biết cô và êkíp mong muốn 'Madame show' thành món ăn tinh thần, món quà nghệ thuật đáng thử dành cho du khách đến với Đà Lạt.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới