Thứ hai, 27/12/2021, 20:46 (GMT+7)

Trương Minh Cường mừng sinh nhật bên vợ cũ và hai con

Diễn viên Trương Minh Cường có buổi tiệc nhỏ ấm cúng, mừng tuổi 43 bên vợ cũ - doanh nhân Thu Huyền và hai con ở Mỹ, hôm 26/12.

Trương Minh Cường và vợ cũ giữ mối quan hệ thân thiết, tốt đẹp sau ly hôn. Nam diễn viên cho biết anh vẫn thường xuyên trò chuyện, gặp gỡ, đi ăn với vợ cũ và hai con. Doanh nhân Thu Huyền choàng tay lên vai Trương Minh Cường chụp ảnh kỷ niệm, mừng sinh nhật anh, tối 26/12.

Nam diễn viên có buổi tiệc nhỏ ấm cúng ở nhà hàng. Anh nhắn nhủ hai bé Louis và Mona: 'Ba mẹ là những người không hoàn hảo. Ba có những lỗi lầm và ba đang cố gắng sửa chữa từng ngày. Lỗi lầm của người lớn không liên quan gì tới con trẻ. Cả ba và mẹ luôn mong những điều tốt đẹp nhất cho các con. Ba hy vọng sau này trên đường đời dù có xảy ra chuyện gì các con vẫn nhớ bên trong mình có tình yêu thương và lòng từ bi. Hôm nay là sinh nhật ba, ba rất vui khi có các con bên cạnh'.

Con trai nam diễn viên - bé Louis 11 tuổi, được bố nhận xét ngoan ngoãn, học giỏi. Trương Minh Cường hạnh phúc vì hai con anh đều tình cảm, luôn yêu thương, gần gũi với bố.

Bé Mona lên 7 tuổi tính nhí nhảnh, điệu đà giống mẹ. Trương Minh Cường rất cưng chiều con. Anh thường gọi hai bé là 'cục vàng'. 'Tôi và mẹ các cháu luôn tranh thủ ở bên con nhiều nhất có thể bởi sợ vài năm nữa chúng lớn lên lại thích chơi với bạn bè hơn là gần gũi bố mẹ', anh nói.

Louis đã cao gần bằng bố. Khi còn trẻ Trương Minh Cường coi trọng sự nghiệp nhưng hiện tại tương lai, hạnh phúc của các con là điều anh quan tâm nhất. Dù cuộc sống ở Mỹ nhiều thử thách nam diễn viên vẫn quyết bám trụ vì hai con.

Trương Minh Cường thấy may mắn khi anh và vợ cũ chia tay trong hòa bình, vẫn tôn trọng nhau và chung tay nuôi dạy các con chung.

Bé Mona đã biết giúp bố trang hoàng cây thông Giáng sinh và dọn dẹp nhà cửa, chuẩn bị mừng năm mới.

Nam diễn viên hiện sống một mình, hai con anh ở với mẹ. Vào những dịp đặc biệt như sinh nhật hay lễ, Tết Trương Minh Cường và vợ cũ lại gặp gỡ, đưa con đi ăn, đi chơi để các bé vẫn thấy hạnh phúc, đủ đầy dù ba mẹ không còn sống chung.

Trương Minh Cường mới đổi kiểu tóc, chuẩn bị tái xuất màn ảnh. Anh cho biết năm 2022 sẽ tham gia đóng chính trong một phim điện ảnh và góp mặt ở series truyền hình dài 40 tập.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới