Thứ sáu, 19/5/2023, 01:00 (GMT+7)

Trương Bá Chi: 'Trân trọng hiện tại, không tiếc quá khứ'

Trung QuốcDiễn viên Trương Bá Chi xuất hiện trên tạp chí Homme số mới và tiết lộ quan điểm về cuộc sống của mình.

Trương Bá Chi chào mừng sinh nhật tuổi 43 (ngày 24/5) bằng cách xuất hiện trên tạp chí thời trang nam Arena Homme + Fashion Arena. Diễn viên lựa chọn trang phục khỏe khoắn, khoe vẻ đẹp đầy sức sống. Bộ ảnh của cô có chủ đề 'Love to be stronger'.

Thông qua bộ ảnh, Trương Bá Chi gửi gắm thông điệp: 'Hãy là một người phụ nữ mạnh mẽ, dũng cảm phá bỏ xiềng xích của cuộc sống và đón nhận từng ngày mai một cách tự tin'.

Trương Bá Chi nói cô không căm ghét quá khứ, sống hết mình cho hiện tại và không sợ hãi tương lai. Cô vẫn khao khát được yêu thương, muốn mình luôn là một phụ nữ đẹp trong mắt người khác. Cô nói: 'Sắc đẹp giá trị nhất của người phụ nữ là trạng thái đẹp toát ra từ bên trong. Miễn là bạn sống hạnh phúc và xinh đẹp, đây là một loại sắc đẹp'.

Quan điểm sống của Trương Bá Chi rất rõ ràng: 'Biết mình cần gì và mình có quyền gì là điều kiện tiên quyết để có được sự tự tin và hài lòng trong cuộc sống'.

Đối với những thử thách của cuộc sống, Trương Bá Chi cảm thấy giống như gợn sóng trên mặt hồ, còn cô là người ngồi trên con thuyền, cảm thấy mọi thứ thật thú vị. Cũng nhờ thế, cô ngày càng nhận thức rõ hơn về giá trị của cuộc sống nhỏ bé.

Trương Bá Chi sinh năm 1980, gia nhập showbiz năm 18 tuổi, là ngôi sao điện ảnh - truyền hình Hong Kong cuối những năm 1990, đầu những năm 2000. Khán giả biết đến cô với nhiều phim như 'Sư tử Hà Đông', 'Vua hài kịch', 'Vô cực'... Gần đây, cô ít đóng phim, chủ yếu tham gia show truyền hình.

Năm 2006, Trương Bá Chi làm đám cưới với Tạ Đình Phong sau nhiều lần tan hợp. Họ có với nhau hai con trai Lucas (sinh năm 2007) và Quintus (sinh năm 2010).

Năm 2008, Trương Bá Chi lộ ảnh "nóng" với Trần Quán Hy. Vụ việc là một trong các nguyên nhân khiến hôn nhân giữa cô và Tạ Đình Phong trục trặc, đi tới đổ vỡ năm 2012. Năm 2018, cô sinh thêm con trai Marcus, hiện 4 tuổi. Danh tính bố em bé là một ẩn số.

Vì scandal, Trương Bá Chi từng bị đả kích. Tuy nhiên, nỗ lực làm mẹ đơn thân, chăm sóc ba con trai dần giúp cô có được cảm tình của khán giả. Những năm gần đây, cô phát triển sự nghiệp tại Đại lục.

Nguyễn Hương (Theo Homme+)

Đánh giá phiên bản mới