Thứ tư, 24/7/2019, 10:39 (GMT+7)

Trước Nhã ‘Về nhà đi con’, nhiều sao Việt cũng tập múa cột giữ dáng

Hồ Ngọc Hà nhiều lần trình diễn múa cột trong các đêm nhạc còn Yaya Trương Nhi tự tin thực hiện các động tác khó với giày cao gót.

Quỳnh Nga thú nhận thời gian đầu làm quen với Pole dance, cơ thể cô đau ê ẩm và có nhiều vết bầm tím do va chạm với cột. 

Ngoài chăm chỉ tập gym, Chi Pu cũng tìm đến pole dance với mục đích tăng độ dẻo dai, săn chắc cho cơ thể. Các bài tập múa cột có khả năng đốt mỡ ở vùng eo, cánh tay và làm tăng size vòng mông, ngực hiệu quả.

Chi Pu tập múa cột
 
 

Chi Pu thử sức với Pole dance 

Hoàng Thùy không ngại thực hiện tư thế khó với cột múa. Mọi động tác trong pole dance đều đòi hỏi cao cả về sức mạnh lẫn sức bền cùng khả năng giữ thăng bằng của cơ thể. 

Để có vóc dáng nóng bỏng, 'vòng nào ra vòng nấy', Yaya Trương Nhi tập đủ các bộ môn bao gồm: yoga, gym, boxing, múa cột. 

Yaya Trương Nhi thể hiện khả năng múa cột
 
 

Diễn viên Lan Phương từng có thời gian tập múa cột để hóa thân vào nhân vật vũ nữ trong phim Ông trùm. Sự thành công của vai điễn cũng đi kèm những vết bầm tím trên cơ thể bà mẹ một con. 

Hồ Ngọc Hà cũng không đứng ngoài trào lưu múa cột rộ lên cách đây vài năm. Nữ ca sĩ còn tự tin trình diễn trên sân khấu. 

Trà Ngọc Hằng thậm chí còn có thể vừa đọc sách vừa giữ cơ thể trên cột. Ngoài việc có lợi cho vóc dáng, bộ môn này còn giúp tăng tuần hoàn máu, tốt cho sức khỏe tim mạch và làm giảm nguy cơ loãng xương.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới