Thứ ba, 24/1/2023, 09:50 (GMT+7)

Trang Trần lái xe Cub chở con gái đi lễ chùa

Mẹ con người mẫu Trang Trần diện trang phục sắc màu ngồi xe Cub du xuân, đi lễ chùa ở Sài Gòn, hôm mùng Hai Tết.

Trang Trần tự lái xe máy chở con gái đi chùa Ngọc Hoàng ở quận 1. Cô gọi chiếc Cub của mình là 'Rôn Roy 10 tỷ' (Roll-Royce). Nữ người mẫu cho biết, cô có ôtô nhưng vẫn thích đi bằng xe máy cho nhanh và tiện tìm nơi gửi. 'Kiến thích đi xe máy với mẹ hơn', Trang Trần nói.

Trang Trần chở con gái bằng xe máy
 
 
Trang Trần chở con gái trên xe Cub

Chân dài quê Hà Nội cho hay, mỗi lần ngồi lên chiếc Cub này cô lại nhắc mình cần nỗ lực nhiều hơn trong cuộc sống. Chiếc xe gắn bó với Trang Trần từ những ngày đầu cô vào Sài Gòn, 16 năm trước.

'Khi đó tôi rất khó khăn, phải thuê nhà trọ giá 800.000 đồng/tháng. Bây giờ tôi đã có nhà riêng, có ôtô, hộ khẩu quận 1, thành người miền Nam luôn rồi. Tôi yêu những con người hào sảng, chân thật, không màu mè ở thành phố này', Trang Trần nói.

Chùa Ngọc Hoàng mùng Hai Tết rất đông người đi lễ chùa, cầu bình an, may mắn.

Bé Kiến được mẹ dạy đã biết chắp tay, lạy Phật. Trang Trần cho biết, nhóc tỷ 8 tuổi đang học lớp 2, rất ngoan ngoãn, tình cảm.

Bé Kiến khiến mẹ bất ngờ khi tự lấy tay hơ lửa, xoa lên tóc mình, mong được khỏe mạnh.

Trang Trần chở con gái đi dạo một vòng Sài Gòn, chụp ảnh ở những địa điểm nổi tiếng như Nhà thờ Tân Định - nơi có màu hồng nổi bật.

Hai mẹ con còn diện áo dài đôi du xuân, chụp ảnh kỷ niệm ở Thủ Đức.

Tối mùng Hai, Trang Trần hẹn hò, uống cà phê với stylist Nguyễn Thiện Khiêm - người anh trong nghề đã gắn bó 16 năm, từng hỗ trợ cô trong cả hoạt động nghệ thuật và khi mới mở quán bún đậu ở Sài Gòn.

Trước đó, nữ người mẫu cùng bé Kiến đến thăm, chúc Tết các cụ già hoàn cảnh khó khăn đang sống tại nhà dưỡng lão do Trang Trần xây dựng ở Long An. Chân dài hiện chăm lo cho 25 cụ ở đây.

Sáng mùng Ba Tết Trang Trần đi thăm một tu viện ở Củ Chi, tối cùng ngày cô sẽ lên đường đi du lịch Đài Loan với con gái và mẹ ruột.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới