Thứ bảy, 20/8/2022, 00:05 (GMT+7)

Trang Trần cùng mẹ và con gái diện áo dài dạo chơi Paris

Cựu người mẫu Trang Trần hào hứng khi có dịp diện áo dài cùng mẹ, dì ruột và con gái cưng dạo phố, chụp ảnh ở Pháp.

Trang Trần lần đầu đi du lịch châu Âu cùng gia đình, hồi tháng 7. Khi đến Pháp, cựu người mẫu gấp rút tìm một người bạn là nhiếp ảnh gia đang sống ở Paris nhờ thực hiện bộ ảnh kỷ niệm.

Trang Trần cho biết mẹ cô (giữa) rất vui khi được mặc áo dài thăm thú thủ đô Paris. 'Mẹ cười không ngớt suốt chuyến đi và đặc biệt yêu cầu tôi phải rửa thật nhiều ảnh để về treo trong nhà', cựu người mẫu nói.

Bé Kiến điệu đà trong tà áo dài hồng - xu hướng của hè 2022.

Nhóc tỳ 7 tuổi được mẹ hướng dẫn tạo dáng, khoe nét hồn nhiên, đáng yêu trước ống kính.

Dì ruột Trang Trần (trái) và mẹ cô lần đầu được ngắm sông Seine và tháp Eiffel.

Cựu người mẫu cho hay trước đây, cô hay mua tour du lịch cho mẹ đi cùng các bác, các dì nhưng lần này cô quyết định gác lại mọi công việc để trực tiếp đi cùng mẹ.

'Mẹ tôi tiết kiệm lắm. Mấy đợt trước đưa tiền tiêu vặt cho mẹ đi du lịch, lúc mẹ về tôi thấy vẫn còn nguyên. Từ giờ tôi sẽ đưa mẹ đi để còn tự sắm sửa, chăm sóc, cho mẹ trải nghiệm nhiều điều thú vị', Trang Trần nói.

Chân dài 8X khoe dáng với trang phục của nhà thiết kế Minh Châu trong chuyến du lịch Pháp.

Trang Trần được nhiều người khen vẫn trẻ trung, duyên dáng như nữ sinh khi mặc áo dài trắng.

Cựu người mẫu mang theo theo nhiều váy áo đủ màu để 'biến hóa' phong cách cùng con gái. Hai mẹ con Trang Trần chụp ảnh ở bảo tàng Lourve nổi tiếng.

'Với tôi bây giờ, tiền bạc không quan trọng bằng việc được vui cười, sum họp và tận hưởng cuộc sống bên người thân', Trang Trần nói.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới