Thứ năm, 20/12/2018, 08:34 (GMT+7)

Trang trại ốc sên ở Bangkok nơi các Hoa hậu Hoàn vũ ghé thăm

Khách du lịch được chơi cùng những con ốc to bằng lòng bàn tay, mềm mại, tạo cảm giác hơi sờ sợ.

Trang trại ốc sên Siam snail nằm ngay Bangkok là nơi thích hợp với những người thích loại hình du lịch sinh thái. Nó được Đại học Chulalongkorn nghiên cứu và phát triển, trở thành điểm tham quan, đồng thời là nơi dành cho phái nữ thích làm đẹp.

Đây cũng là một trong những điểm đến trong hành trình chinh phục vương miện của tân Hoa hậu Hoàn vũ Philippines cùng các đại diện Thái Lan, Nhật Bản, Lào... 

Hoa hậu Hoàn vũ ở trang trại ốc sên
 
 

Trang trại được xây dựng trong môi trường tự nhiên, một nửa diện tích của khu vực nuôi ốc là ao sâu hơn 5 m để tạo độ ẩm trong đất suốt cả năm, dù là vào mùa nắng nóng. Vì mỗi giống ốc thích nghi với một loại cây khác nhau để có thể phát triển mạnh, nên hệ sinh thái ở đây được chăm chút kỹ, kể cả các loại động vật sống trong đất như giun đất...

Thức ăn cho ốc cũng được chuẩn bị đặc biệt để mang lại chất nhờn và hiệu quả tốt trong việc chăm sóc sức khỏe. Bên cạnh đó, trang trại được quản lý bằng một hệ thống tự động, điều khiển từ xa để kiểm soát độ ẩm và nhiệt độ, khách du lịch có thể tham quan khu vườn nếu có nhu cầu.

Hay chơi đùa với những chú ốc sên to bằng lòng bàn tay. Tuy nhiên, nhiều người không thích cảm giác mềm mại mà nhột nhột này.

Ngoài ra, ở Thái Lan, dịch vụ massage bằng ốc sên cũng khá được ưa thích. Nó được xếp vào top 10 dịch vụ massage kì lạ nhất trên thế giới, khi những chú ốc sên bò trên da mặt, chúng để lại chất nhờn giúp phục hồi làn da và được cho là có khả năng tái tạo làn da, xóa nếp nhăn, liền sẹo và vết bỏng.

Vi Yến

Đánh giá phiên bản mới