Thứ bảy, 9/4/2022, 08:00 (GMT+7)

Trang sức Ceci khai trương chi nhánh thứ hai

Thương hiệu Ceci của Maison ra mắt cửa hàng thứ hai ở trung tâm quận 1, TP HCM, trưng bày nhiều sản phẩm Xuân Hè 2022.

Cửa hàng thứ hai của Ceci tọa lạc tại L3-30 Saigon Centre, quận 1, chú trọng mẫu mã, chất lượng, trưng bày nhiều mẫu mới trong bộ sưu tập Xuân Hè 2022. Đại diện hãng trang sức cho biết. Theo đại diện nhãn hàng, những thiết kế phong cách đương đại không bị giới hạn thời gian, chắt lọc vẻ đẹp tinh tuý và mang tính trải nghiệm cuộc sống cao, từ sắc màu đến ý tưởng.

Ceci liên tục cập nhật mẫu mã dựa trên xu hướng thời trang thế giới, lạ mắt nhưng mang tính ứng dụng cao. Nhờ thấu hiểu thị hiếu khách hàng trong nước, các thiết kế của hãng được đánh giá có cá tính, đặc trưng riêng và phù hợp với mọi hoàn cảnh.

Bên cạnh trang sức, Ceci còn cung cấp nhiều phụ kiện tinh tế như cài tóc, cài áo... Sản phẩm có giá phải chăng, chế tác từ chất liệu hợp kim cao cấp chống gỉ như: titanium,Steel, Alloy & Rhinestone…

“Tính ứng dụng cao là một trong những điểm mạnh được khách hàng ưa chuộng. Chúng tôi thường tung những bộ sưu tập dựa vào chu kỳ thời trang và luôn có các item bán chạy”, đại diện nhãn hàng nói.

Trong bộ sưu tập Xuân - Hè năm nay, những item đang thu hút phái nữ gồm: vòng chân phối mặt tròn đính đá, làm từ chất liệu titanium cao cấp không gỉ, nhấn vào thiết kế dạng chuỗi xích nhỏ, vừa tôn vẻ đẹp nữ tính, vừa dễ phối với mọi trang phục.

Hoa hậu Phương Khánh và khách mời mừng sự kiện khai trương. Tham khảo trực tiếp sản phẩm tại B1-28B Vincom Dong Khoi, L3-30 Saigon Centre, đặt online tại maisononline.vn hoặc qua ứng dụng mua sắm Lazada.

Vạn Phát

Trang sức Ceci

Cửa hàng 1: B1-28B, tầng B1, Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM

Cửa hàng 2: L03-30, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, quận 1, TP HCM

Đánh giá phiên bản mới