Thứ ba, 4/10/2022, 19:03 (GMT+7)

Trang phục đi thi quốc tế của Thiên Ân và các nàng hậu Việt

Hoa hậu Thiên Ân chọn jumpsuit cam mạnh mẽ, đồng điệu phong cách với Thùy Tiên khi ra sân bay thi Miss Grand International.

Sau ba ngày đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, Đoàn Thiên Ân lên đường sang Indonesia tham dự Miss Grand International 2022, sáng 4/10. Người đẹp có mặt ở sân bay với 5 vali hành lý.

Người đẹp sinh năm 2000 lựa chọn trang phục jumpsuit của NTK Tăng Thành Công với tông cam nổi bật, kiểu dáng mạnh mẽ, phần eo đắp xuyên thấu và tạo phom corset để tôn vòng eo thon.

Các đại diện Việt Nam gần đây luôn đầu tư trang phục ra sân bay khi đi thi quốc tế. Năm ngoái, Thùy Tiên cũng diện thiết kế của Tăng Thành Công khi sang Thái Lan thi Miss Grand International 2021. Bộ đồ của cô có phom dáng cá tính, mang tông màu lục sắc để thể hiện sự ủng hộ với cộng đồng LGBT.

Năm 2020, á hậu Ngọc Thảo là đại diện Việt Nam tại Miss Grand International. Thi quốc tế trong thời gian dịch bệnh căng thẳng, người đẹp không quên lên đồ nổi bật tại sân bay với bộ jumpsuit đắp tà style quyền lực.

Thay cho các kiểu váy áo điệu đà, các người đẹp Việt khi lên đường thi Miss Grand International đều thích mặc jumpsuit hoặc trang phục năng động. Áo liền quần màu sắc bất đối xứng là lựa chọn của á hậu Kiều Loan khi có mặt tại sân bay để tham dự cuộc thi năm 2019.

Năm 2018, á hậu Phương Nga bay sang Myanmar tham dự Miss Grand International. Cô xuất hiện ở sân bay với bộ váy đen cut-out tôn dáng quyến rũ.

Á hậu Bảo Ngọc đầu tư trang phục khi bay sang Ai Cập dự thi Miss Intercontinental 2022. Cô mặc đầm ngắn cùng blazer khoác ngoài đồng điệu tông metallic. Sandals cao gót ton-sur-ton giúp người đẹp tôn đôi chân dài thon thả.

Thí sinh Việt Nam trong các cuộc thi sắc đẹp khác như Miss World, Miss Universe cũng đầu tư trang phục hết cỡ lúc ra sân bay. Trang phục của hoa hậu Đỗ Thị Hà trong lần sang Puerto Rico tham dự Miss World 2021 là váy đỏ style cổ điển.

Trở lại Puerto Rico lần thứ hai để tham dự đêm chung kết sau khi bị huỷ bỏ vì dịch, Đỗ Thị Hà chọn trang phục cá tính, năng động hơn với áo thun phối cùng quần ống suông, mix phụ kiện dây xích.

Lương Thùy Linh khoe sắc tại sân bay khi sang Anh thi Miss World 2019 với bộ váy ren trắng thanh lịch, kết hợp sandals cao gót đồng điệu.

Xuất hiện ở sân bay khi sang Ba Lan thi Miss Supranational 2022, Kim Duyên diện blazer dáng dài phối váy đắp xuyên thấu, trông gợi cảm và thanh lịch.

Trước đó, vào năm 2021, khi đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2021 ở Israel, Kim Duyên diện cả 'cây' xanh nổi bật khi ra sân bay, tôn làn da rám nắng khỏe khoắn.

Trang phục của Khánh Vân khi đi thi Miss Universe 2020 là bộ jumpsuit có họa tiết trái tim được các khách mời trong buổi họp báo trước đó vẽ lên. Stylist Trần Đạt chia sẻ đây là bộ trang phục chứa đựng nhiều tình cảm, tiếp thêm sức mạnh cho Khánh Vân khi thi quốc tế.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới