Thứ sáu, 15/7/2022, 18:48 (GMT+7)

Trà My gợi ý váy áo màu nổi tôn da

Á quân Vietnam's Next Top Model 2011 Trà My gợi ý loạt trang phục màu sắc nổi bật, giúp các cô gái trông rạng rỡ trong ngày hè.

Trà My là nàng thơ trong bộ sưu tập 'Sparkling Rainbow' của thương hiệu do hoa hậu, ca sĩ Tuyết Nga sáng lập. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp lấp lánh của cầu vồng sau mưa, các thiết kế mang những gam màu tươi sáng như hoa cỏ, mang đến nét nhẹ nhàng, ngọt ngào cho người mặc.

Với khả năng tạo cảm giác thân hình thon gọn hơn, xu hướng khoét eo được nhiều chị em ưa chuộng năm nay. Bằng cách xử lý kỹ thuật draping cùng chi tiết nơ phía sau lưng, bộ váy tăng nét duyên dáng cho người mặc.

Váy hạ eo màu xanh lá hot trend là gợi ý của Trà My cho những chuyến du lịch ngày hè. Chi tiết chiết eo ôm sát vòng hai tạo cảm giác thân hình thon gọn hơn, trong khi đó cách xếp nhún ở thân váy giúp vòng ba của người mặc thêm quyến rũ.

Nhờ kiểu dáng không tay cổ tròn cao, bộ đầm còn có thể ứng dụng trong những buổi gặp gỡ bạn bè, đối tác.

Trà My tôn thân hình mảnh mai cùng bộ đầm xẻ ngực sâu và khoét eo chừng mực, thích hợp với các chuyến du lịch biển, nghỉ dưỡng.

Kiểu đầm cổ yếm với chất liệu voan bay bổng giúp các quý cô trông quyến rũ hơn trong những buổi party.

Dù ứng dụng các tông màu nổi, thiết kế của bộ sưu tập không kén màu da mà giúp các chị em thêm rạng rỡ.

Ở nơi công sở, Trà My cũng có nhiều gợi ý chọn đồ đơn giản mà tôn dáng, tạo nét thanh tân cho các chị em. Bộ suit hồng phong cách 'tổng tài' trông mềm mại hơn nhờ chi tiết khuy đính ngọc trai tạo điểm nhấn.

Các cô gái có thể kết hợp cùng áo bra top ren như Trà My để thêm phần gợi cảm mà không bị phô trương.

Với chiếc đầm sơ mi phom dáng hiện đại, Trà My trông thanh lịch. Điểm nhấn của bộ váy đến ở phần chân váy vạt high low, tạo sự tự tin cho các chị em trong từng bước đi.

Chất liệu chủ đạo của bộ sưu tập là voan, chiffon, lụa... với khả năng tạo phom tối ưu, đứng dáng nhưng vẫn giữ được độ mềm mại, đồng thời mang đến sự êm ái, không bị nóng bức trong những ngày hè.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới